Bundesliga: Bayern Munich vẫn chưa biết thắng

BÌNH AN (tổng hợp)| 14/08/2021 09:08

Pha đệm bóng chớp nhoáng trước khi hiệp 1 kết thúc của Lewandowski đã giúp Bayern Munich có được trận hòa 1-1 trước M’Gladbach trong ngày khai mạc Bundesliga.

Dự đoán về một trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ trong trận mở màn Bundesliga đã thành sự thật. Bayern thường có kết quả không tốt khi phải làm khách trước M’Gladbach.

Bayern thất bại trong cả 2 lần làm khách gần đây tại Borussia-Park. Trong trận giao hữu gần nhất hôm 28/7, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann thậm chí còn gục ngã 0-2 ngay tại Allianz Arena.

Gặp lại nhau đêm qua, Bayern tung ra đội hình mạnh nhất, ngoại trừ cầu thủ trẻ Stanisic thay thế hậu vệ Benjamin Pavard ở cánh phải, tất cả các vị trí trụ cột đều ra sân. Alphonso Davies cũng kịp trở lại để trấn giữ cánh trái. Đáng chú ý nhất vẫn là vua phá lưới mùa trước Robert Lewandowski.

imago1005508522h.jpg
Pha đệm bóng gỡ hòa 1-1 cho Bayern của Lewandowski. Ảnh: Bundesliga

Bayern nhập cuộc tốt hơn nhưng một pha phản công sắc bén của chủ nhà M’Gladbach ở phút thứ 10 đã mang về bàn thắng mở tỉ số do công của Alssane Plea, đánh bại thủ môn Manuel Neuer.

Bayern tiếp tục chơi lấn lướt. Tổng cộng đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã tung ra đến 21 cú sút và 9 trong số đó trúng khung thành, gấp đôi chỉ số của chủ nhà. Tuy nhiên, thủ môn Sommer đã có một đêm xuất thần như cách anh thể hiện tại EURO 2020 trong màu áo Thụy Sỹ. Đáng kể nhất là 2 lần cản phá thành công các pha dứt điểm nguy hiểm của Lewandowski ở phút 15 và 26.

Phải đến khi hiệp 1 gần kết thúc, pha đệm bóng nhanh của Lewandowski từ quả phạt góc của Kimmich đã giúp Bayern san bằng tỉ số. Nhiều pha bóng nguy hiểm của cả hai bên tạo ra trong hiệp 2 nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của hai thủ môn Neuer lẫn Sommer.

Có được 1 điểm trong ngày khai mạc trước đối thủ khó chịu như M’Gladbach có thể xem là thành công với các nhà ĐKVĐ. Bayern Munich vẫn chưa biết đến chiến thắng kể từ khi Julian Nagelsmann tiếp quản.

Lịch thi đấu vòng 1 Bundensliga 

20h30 ngày 14/8:

Bielefield - Freiburg

Augsburg - Hoffenheim

Union Berlin - Leverkusen

Stuttgart - Greuther Fuerth

Wolfsburg - Bochum

23h30 ngày 14/8

Dortmund - Frankfurt

20h30 ngày 15/8

Mainz - RB Leipzig

22h30 ngày 15/8

Cologne - Hertha Berlin

Theo Bundesliga, Kicker
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bundesliga: Bayern Munich vẫn chưa biết thắng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO