Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải vắng mặt, Viettel thua đậm đội bóng Hàn Quốc

Minh Ngọc| 08/07/2021 23:15

Với đội hình vắng nhiều trụ cột, Viettel nhận thất bại thứ tư tại AFC Champions League.

Viettel không còn cơ hội đi tiếp dù vẫn còn 2 trận chưa đấu ở vòng bảng AFC Champions League. Màn so tài với nhà đương kim vô địch châu Á Ulsan Hyundai vì thế chỉ mang tính chất thủ tục đối với thầy trò HLV Jurgen Gede.

Đại diện Việt Nam ra sân với đội hình thiếu nhiều trụ cột. Ngoại binh Caique, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, 4 tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng đều không có tên trong danh sách đá chính.

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải vắng mặt, Viettel thua đậm đội bóng Hàn Quốc - 1

Viettel nhận thất bại thứ tư ở AFC Champions League.

Với thực lực và phong độ tốt hơn hẳn, Ulsan Hyundai dễ dàng làm chủ trận đấu. Viettel có một hiệp đấu đầy cố gắng và không để thủng lưới, nhưng khi đối thủ tăng tốc ở hiệp 2, các học trò của HLV Jurgen Gede nhanh chóng bị đánh bại.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu hiệp 2, Ulsan Hyundai ghi liền 2 bàn thắng. Valeri Qazaishvili đột phá qua 3 cầu thủ Viettel như chỗ không người để mở tỉ số trước khi Lukas Hinterseer nhân đôi cách biệt bằng một pha đánh đầu.

Đội bóng Hàn Quốc chơi thong thả trong phần còn lại của trận đấu nhưng vẫn có thêm bàn thắng ở những phút cuối, với pha lập công của Oh Se-hun. Viettel có vài pha đáp trả, dù vậy đại diện V-League không thể ghi được bàn danh dự và thua 0-3 chung cuộc.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải vắng mặt, Viettel thua đậm đội bóng Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO