Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel

16/12/2020 15:29

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa gia hạn hợp đồng, qua đó cam kết tương lai với CLB Viettel.

CLB Viettel thông báo chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh hết hạn hợp đồng cũ vào cuối mùa giải 2020. Hai bên đã ngồi lại và cam kết gắn bó bằng bản hợp đồng mới, với thời hạn chưa được tiết lộ.

"Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng CLB Viettel, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới", dẫn lời trang chủ facebook CLB Viettel.

Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel - 1

Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel.

Lựa chọn ở lại Viettel là quyết định không khó với Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ mang áo số 4 đang mang băng thủ quân của CLB, ra sân 19 trận và góp công rất lớn vào thành tích vô địch V-League lần đầu trong lịch sử của Viettel.

Bùi Tiến Dũng cũng thi đấu rất ổn định và ghi 1 bàn thắng quan trọng và lưới Than Quảng Ninh, giúp Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Mùa giải 2020 đã kết thúc viên mãn với Bùi Tiến Dũng, khi anh vừa vô địch V-League, đứng hạng nhì Cúp Quốc gia, ký hợp đồng mới với Viettel và chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Khánh Linh.

Trong năm 2021, Bùi Tiến Dũng đứng trước nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vô địch cùng Viettel, thi đấu tại AFC Champions League và cùng tuyển Việt Nam chinh chiến tại các giải lớn như AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO