Bùi Tiến Dũng đưa vợ con về Thanh Hóa thăm gia đình

06/11/2023 16:38

Nhân dịp V-League nghỉ thi đấu gần một tháng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Dianka và con trai về quê ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa thăm gia đình.

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng đưa con trai về quê kể từ khi cậu bé chào đời hồi tháng 11/2022. Trong khi đó, Dianka từng vài lần về thăm gia đình chồng lúc hai người còn hẹn hò. Tiến Dũng đưa con trai, mẹ vợ và em vợ về trước, hôm 4/11. Do bận công việc, ngày 5/11 Dianka mới về đến Thanh Hóa và được ông xã ra sân bay đón. Gia đình Tiến Dũng làm cơm thịnh soạn để tiếp đón con dâu và thông gia.

Chiều 5/11, Dianka gây chú ý khi tham gia đánh bóng chuyền với người dân địa phương. Đây là môn thể thao sở trường của bà xã Bùi Tiến Dũng bởi cô từng thi đấu cho đội bóng chuyền trường phổ thông tại Ukraine. Dù đã bỏ thi đấu một thời gian dài, Dianka vẫn thể hiện kỹ năng phát bóng và đỡ bóng tốt.

Bùi Tiến Dũng và vợ con. Ảnh: Instagram Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng và vợ con. Ảnh: Instagram Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hồi tháng 5/2022 sau gần hai năm hẹn hò. Cặp trai tài gái sắc đón con trai đầu lòng - bé Danil - hôm 25/11/2022. Hiện tại, vợ chồng Bùi Tiến Dũng chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Anh. Dianka đang tích cực học tiếng Việt để hòa nhập tốt hơn với cuộc sống ở Việt Nam.

Sau vài tháng sinh con, Dianka đã trở lại với công việc người mẫu. Dù vậy, cô ưu tiên dành thời gian để chăm sóc con trai. Những lúc Dianka đi làm, cô được mẹ và em gái hỗ trợ trông bé Danil.

Bùi Tiến Dũng gia nhập CAHN đầu năm nay sau khi chia tay CLB TP HCM. Đội bóng ngành công an giành chức vô địch V-League 2023 nhưng thủ thành người Thanh Hóa gần như không đóng góp được gì. Anh được bắt chính trong ba vòng đấu đầu tiên nhưng mắc một số sai sót và không thi đấu từ đó tới nay. Trong khi đó, người gác đền số một của CAHN - thủ thành Filip Nguyễn - đang thể hiện phong độ rất tốt. CAHN hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với 7 điểm sau ba vòng đấu, kém Nam Định hai điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng đưa vợ con về Thanh Hóa thăm gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO