Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục 'ở ẩn' sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này

21/11/2023 06:40

Nhiều ý kiến cho rằng phong độ không ổn định của Bùi Quỳnh Hoa cùng những lần mắc lỗi vì hạn chế ngoại ngữ khiến nàng hậu không thể đi sâu trong đêm chung kết.

Sáng ngày 19/11 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2023 đã diễn ra và ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacios. Bùi Quỳnh Hoa - đại diện nhan sắc Việt tại Miss Universe năm nay đã trượt khỏi top 20 chung cuộc.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục ở ẩn sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này-1
Bùi Quỳnh Hoa - đại diện nhan sắc Việt tại Miss Universe năm nay đã trượt khỏi top 20 chung cuộc

Tính đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chưa có chia sẻ gì về kết quả cũng như hành trình tại Miss Universe. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là nàng hậu đã nhanh tay tắt chế độ bình luận cho bài đăng công bố dạ hội trước thềm chung kết một ngày.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục ở ẩn sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này-2
Tính đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chưa có chia sẻ gì về kết quả cũng như hành trình tại Miss Universe. Điểm đáng chú ý là nàng hậu đã nhanh tay tắt chế độ bình luận cho bài đăng công bố dạ hội trước thềm chung kết một ngày

Nhiều người cho rằng, hành động này của Bùi Quỳnh Hoa đã phần nào giúp cô tránh được những phản ứng tiêu cực từ dư luận.

Ngay sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa đã không nhận được sự đồng tình của số đông khán giả và thậm chí, cô còn bị đồn mua giải hay BTC đã dọn đường cho người đẹp đăng quang. Trước những nghi vấn này, BTC Miss Universe Vietnam đã lên tiếng làm rõ thế nhưng vẫn không thể lấy lại được thiện cảm của khán giả dành cho nàng hậu.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục ở ẩn sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này-3
Nhiều người cho rằng, hành động này của Bùi Quỳnh Hoa đã phần nào giúp cô tránh được những phản ứng tiêu cực từ dư luận

Sau nhiều ồn ào cá nhân, ngày 2/11 vừa qua, Bùi Quỳnh Hoa đã âm thầm lên đường sang El Salvador thi Miss Universe. Chỉ có một tháng chuẩn bị cho cuộc thi, cô tập luyện cường độ cao, ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng ứng xử với huấn luyện viên. Hơn hai tuần tham dự cuộc thi, cô luôn thể hiện hình ảnh vui tươi, giàu năng lượng.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục ở ẩn sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này-4
Ngay sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa đã không nhận được sự đồng tình của số đông khán giả và thậm chí, cô còn bị đồn mua giải hay BTC đã dọn đường cho người đẹp đăng quang

Trước chung kết, người đẹp nói kết quả có như thế nào thì cũng xem cuộc thi là trải nghiệm quý giá nhất trong cuộc đời. "Tôi vui và biết ơn mọi người đã chia sẻ, ôm ấp, bao dung, động viên tôi suốt hành trình này", cô nói.

Bùi Quỳnh Hoa giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đạt nhiều thành tích cao trong quá trình hoạt động làng mẫu như đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm ngoái, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan.

Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục ở ẩn sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này-5
Sau nhiều ồn ào cá nhân, ngày 2/11 vừa qua, Bùi Quỳnh Hoa đã âm thầm lên đường sang El Salvador thi Miss Universe

Năm nay, cô gây chú ý khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines. Hiện ngoài công việc người mẫu, Quỳnh Hoa kinh doanh bất động sản, sản xuất cà phê và mở tiệm hoa tươi nhập khẩu tại TP.HCM.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục 'ở ẩn' sau khi trượt top 20 Miss Universe nhưng đã nhanh tay làm trước hành động này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO