Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng

02/10/2023 15:27

Các diễn đàn trên mạng xã hội đang xảy ra không ít tranh cãi với tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa.

Ngày 29/9, Bùi Quỳnh Hoa vượt mặt 18 thí sinh, đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Nàng hậu cũng nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến tại mùa giải Miss Universe trong cùng năm.

Cô là một trong những thí sinh nặng ký và từng đoạt loạt thành tích khủng trước khi chinh phục ngôi vị hoa hậu như Quán quân cuộc thi Supermodel International 2022 tại Thái Lan, giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đây là thành quả ngọt ngào của Bùi Quỳnh Hoa sau nhiều năm ròng cần mẫn thi thố.

Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng-1
Chung kết Miss Universe Vietnam khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội.

Tuy nhiên, sáng 30/9, fan sắc đẹp không khỏi xôn xao khi mạng xã hội "mọc lên như nấm" nhóm anti-fan của Bùi Quỳnh Hoa chỉ sau một đêm đăng quang. Đáng chú ý, các nhóm này đã thu về hàng nghìn thành viên gia nhập và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nguyên nhân do kết quả Miss Universe Vietnam 2023 có nhiều điểm chưa thuyết phục, vì BTC bị cho là thiên vị Bùi Quỳnh Hoa và "dọn đường" cho cô đăng quang. Không chỉ vậy, tân hoa hậu còn bị mỉa mai với các biệt danh như: Miss mua giải, Miss Google...

Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng-2
Cư dân mạng cho rằng kết quả Miss Universe Vietnam 2023 có nhiều điểm chưa thuyết phục vì BTC thiên vị Bùi Quỳnh Hoa và "dọn đường" cho cô đăng quang.

Ngày 1/10, Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng tải dòng tâm thư dài bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023, đồng thời gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt hành trình chạm tay đến vương miện cao quý.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Hà Nội cũng khẳng định chắc nịch bản thân hoàn toàn trung thực với hành trình chinh chiến. Động thái này đã phần nào phủ nhận hoàn toàn những tin đồn không hay liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa trong nhiều ngày qua.

"Trước khi cuộc thi bắt đầu, vào đầu năm 2023, có thông tin Bùi Quỳnh Hoa sẽ được dọn đường sẵn để tham gia cuộc thi Miss Universe. Sau đó, tôi cũng lên tiếng đính chính là không nhận được thông tin gì từ ban tổ chức. Tôi cũng trả lời thẳng thắn rằng tôi chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Mọi người cũng thắc mắc vì sao profile của Bùi Quỳnh Hoa được đăng lên trang Miss Universe Vietnam trễ nhất, mọi người sẽ nghĩ là do tôi đăng ký cuối cùng, nhưng thực tế không phải vậy. Nguyên nhân là do tôi đang quay một chương trình truyền hình thực tế khác. Tôi có thương lượng với ban tổ chức Miss Universe Vietnam là sau khi tôi quay xong chương trình kia rồi hẳn đăng lên. Vì vậy, profile của tôi được đăng lên trễ nhất, không có chuyện tôi đăng ký cuối.

Tôi tin khán giả đã nhìn thấy một Bùi Quỳnh Hoa chỉn chu, sự nỗ lực mà tôi dành cho hành trình tại Miss Universe Vietnam. Tôi tin đây là hành trình xứng đáng và tôi tin khán giả sẽ nhìn thấy được điều đó", Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về việc đăng quang hoa hậu.

Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng-3
Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn không thể xoa dịu tình hình.

Tuy nhiên, động thái này của Quỳnh Hoa vẫn không thể "xoa dịu" tình hình hiện tại. Ngay sau đó, người đẹp đã phải nhanh tay khóa tính năng bình luận vì nhận về quá nhiều bình luận tiêu cực và làn sóng phẫn nộ từ khán giả chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người hâm mộ của nàng hậu cũng bị "vạ lây" khi để lại bình luận chúc mừng.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO