Bùi Quỳnh Hoa giải thích thế nào khi bị phàn nàn là không tích cực ở Miss Universe 2023?

08/11/2023 07:29

Chỉ vài ngày sau khi gia nhập Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã bị cư dân mạng Việt Nam góp ý là chưa tích cực thể hiện bản thân, có phần né tránh camera. Cô giải thích thế nào về việc này?

Bỏ qua mọi lời chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, nàng hậu đã rất tự tin, tươi tắn, diện những bộ váy ấn tượng và không hề bị lép vế khi đứng cạnh các đối thủ sừng sỏ.

Bùi Quỳnh Hoa giải thích thế nào khi bị phàn nàn là không tích cực ở Miss Universe 2023?-1

Tuy nhiên, khi xem các video do ban tổ chức đăng tải, khán giả cho rằng Bùi Quỳnh Hoa chưa nhiệt tình hết sức. Cô không trả lời phỏng vấn, bước đi nhanh khi thấy camera như đang muốn né tránh lên hình.

Hành động này bị xem là không phù hợp ở thí sinh thi Hoa hậu, khi các cô gái luôn tranh thủ từng cơ hội để gây ấn tượng với ban giám khảo, tạo điểm nhấn với khán giả. Thậm chí, có những nàng Hậu còn sẵn sàng tranh sóng của đối thủ để được lên hình nhiều hơn.

Bùi Quỳnh Hoa giải thích thế nào khi bị phàn nàn là không tích cực ở Miss Universe 2023?-2

Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa đã nhanh chóng giãi bày về chuyện “né cam”. Cô khẳng định không có chuyện tránh ống kính, mà đang làm theo yêu cầu của ban tổ chức.

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ, cuộc thi năm nay có những quy định rất khắt khe, không để thí sinh tiếp xúc nhiều với các phóng viên và các cô gái cũng hạn chế trả lời phỏng vấn. Không chỉ đại diện của Việt Nam mà đa số các thí sinh khác đều chỉ được đi lướt qua camera, thậm chí nếu muốn đi chậm lại thì bảo vệ cũng sẽ nhắc họ đi nhanh lên.

Bùi Quỳnh Hoa giải thích thế nào khi bị phàn nàn là không tích cực ở Miss Universe 2023?-3

Sở dĩ Miss Universe 2023 diễn ra nghiêm ngặt hơn các cuộc thi trước vì quốc gia đăng cai - El Salvador được xem là một nơi kém an toàn, thường xảy ra bạo động. Chính vì thế mà ban tổ chức phải bảo vệ các cô gái rất kỹ lưỡng, trước mỗi phòng ở của thí sinh đều có người bảo vệ suốt ngày đêm để đảm bảo an toàn.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Quỳnh Hoa giải thích thế nào khi bị phàn nàn là không tích cực ở Miss Universe 2023?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO