Bùi Hữu Cường khẳng định Nam Em mang sóng gió đến cuộc đời mình

An Thanh T/H MXH| 01/03/2024 16:06

Chồng sắp cưới của Nam Em khẳng định: "Khi mà Nam Em đến thì cuộc đời sóng gió nó mới đến với tôi" khiến cộng đồng mạng ngán ngẫm.

Trong phiên livestream mới nhất, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em đã chia sẻ vài thông tin với cộng đồng mạng. Cụ thể, nam doanh nhân cho biết, bản thân khá bất ngờ trước việc Nam Anh (chị gái song sinh của Nam Em) đăng bài tố" anh đang thao tóm tâm lý em gái mình.

Bởi lẽ, Nam Anh cũng là người nhà, nếu nói với anh một tiếng sẽ chú ý rút kinh nghiệm. Bùi Hữu Cường cho rằng, giữa anh và Nam Anh đang có hiểu lầm cần được giải quyết.

Đáng chú ý hơn, trong phiên livestream này, anh còn đưa ra lời khẳng định cuộc đời của mình vốn bình yên trước khi vợ đến. Không chỉ vậy, chồng sắp cưới của Nam Em còn nói rằng, bản thân có thể đọc được mọi suy nghĩ của đối phương, cho biết, Nam Em không thể rời bỏ mình.

Bùi Hữu Cường trong phiên livestream.

 "Từ lúc mà Nam Em đến thì cuộc đời sóng gió nó mới ập đến với tôi. Còn nếu không bây giờ thì tôi vẫn bình yên lắm. Còn nếu không cuộc đời tôi vẫn bình yên lắm. Nhưng mà tôi thích cái cuộc sống sóng gió thế này. Tôi nghĩ bao bọc được người mình thương yêu và giữ được lời hứa.

Thực ra, phút 30 mọi người thấy đấy 99% chúng tôi sẽ bỏ nhau, nhưng chỉ sau 1 tiếng bình tâm lại, hai đứa tự nói trong tâm không hề nói với nhau. Ví dụ như Nam Em tôi có thể đọc được suy nghĩ của cô ấy: 'Bây giờ bỏ ông ấy thì ai chăm sóc cho mình, ai lo cho mình, ai đồng hành cùng mình, ai dìu mình đi", nam doanh nhân nói.

Ngay sau chia sẻ của Bùi Hữu Cường, cộng đồng mạng lập tức quay xe, đòi giải cứu Nam Em.

z5206808254428_bdc9043d329ebc1fa314525fece1a296.jpg
Cộng động mạng ngán ngẫm với phát ngôn của Bùi Hữu Cường.
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bùi Hữu Cường khẳng định Nam Em mang sóng gió đến cuộc đời mình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO