Bức xúc phát ngôn mới của Quỳnh Thư: Bản lĩnh đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi

09/02/2022 08:32

Quỳnh Thư đã có dòng ẩn ý cực gắt giữa ồn ào Diệp Lâm Anh rời khỏi gia đình chồng thiếu gia. Hiện tại sự việc đang được sự quan tâm của khán giả.

Quỳnh Thư chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý và đây được khán giả cho rằng đó là phản ứng cực gắt của cô trước việc Diệp Lâm Anh rời khỏi nhà chồng. Người đẹp này viết: "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi".

Dân mạng bức xúc trước phát ngôn mới nhất của Quỳnh Thư: Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi - Ảnh 2.

Quỳnh Thư nói: "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi".

Trong lúc Quỳnh Thư đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý thì khán giả trên một group giải trí cũng không ngại bình luận gay gắt. Một độc giả viết: "Tồi hay không thì người ta cũng sinh ra hai đứa con đẹp như tranh vẽ và vẫn đang làm nghĩa vụ chăm sóc hai con rất tốt… Đàn ông tử tế mà chưa li dị đã cặp kè người khác, đàn bà tốt mà người ta chưa bỏ vợ đã vồ vào... Đẹp mặt lắm đấy mà ẩn với chả ý… vừa là vợ vừa là người của công chúng nên người ta mới phải im lặng chứ làm nông dân như bọn tôi thì tôi vỗ cho cô kẻ thứ ba này đằng nào mà chả bỏ nhau".

Trước đó, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư cũng không ngại đăng những dòng tâm sự khiến khán giả tò mò. "Khả năng mỉm cười khi bị hiểu nhầm chứng tỏ bạn là người có giáo dục. Khi bạn bị đối xử bất công và bạn mỉm cười bình thản, đó là sự rộng lượng. Khi bạn bị lợi dụng và bạn có thể mỉm cười, bạn là người cởi mở".

Dân mạng bức xúc trước phát ngôn mới nhất của Quỳnh Thư: Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi - Ảnh 4.

Diệp Lâm Anh vẫn hạnh phúc bên gia đình nhà chồng.

Được biết, hiện tại Diệp Lâm Anh đã chuyển ra khỏi biệt thự nhưng Diệp Lâm Anh vẫn dành thời gian đón năm mới cùng gia đình chồng thiếu gia. Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và bố mẹ chồng vẫn vô cùng tốt đẹp. Trong loạt hình đón năm mới cùng gia đình, chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh cũng không hề xuất hiện.

Còn Quỳnh Thư, trong suốt thời gian qua, tên tuổi của cô liên tục bị khán giả nhắc đến. Tuy nhiên, đó là những thông tin tiêu cực liên quan đến cụm từ "tiểu tam", "kẻ thứ ba". Trước khi xảy ra ồn ào, Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, từng một thời là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng được khán giả quan tâm nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Những bộ ảnh "cặp bài trùng" Quỳnh Thư - Ngọc Trinh chia sẻ đều khiến dân mạng thích thú.

Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đóng phim, Quỳnh Thư tự tin thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Thư được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV.

Theo giadinh.net.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức xúc phát ngôn mới của Quỳnh Thư: Bản lĩnh đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO