Bức tượng gỗ mô phỏng hình 'của quý' khổng lồ bỗng mất tích bí ẩn

02/12/2020 15:27

Giới chức địa phương đang tiến hành điều tra lý do tại sao bức tượng gỗ khổng lồ mô phỏng bộ phận "nhạy cảm" của nam giới nằm trên ngọn núi bỗng dưng biến mất.

Cảnh sát Đức đang mở cuộc điều tra về sự biến mất bí ẩn của một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ lớn, mô phỏng bộ phận "nhạy cảm" của phái mạnh, nằm trên ngọn núi Grunten cao 1.738 mét ở phía nam Bavaria, cách Munich khoảng 140 km về phía tây nam.

Bức tượng gỗ mô phỏng hình của quý khổng lồ bỗng mất tích bí ẩn - 1
Cận cảnh bức tượng bằng gỗ hình "của quý" khổng lồ nằm trên núi Grunten

Đây là một bức tượng bằng gỗ cao 2 m, nặng khoảng 200 kg. Dường như nó đã bị ai đó cưa mất, nên chỉ còn lại đống mùn cưa sau khi "mất tích" không dấu vết.

Vài năm trở lại đây, khi có sự xuất hiện của bức tượng trên núi Grunten, địa điểm này bỗng trở thành điểm đến yêu thích của những người leo núi và du khách phương xa. Thậm chí, nó còn xuất hiện trên Google Maps, nơi được xếp vào danh sách "Di tích văn hóa".

Bức tượng gỗ mô phỏng hình của quý khổng lồ bỗng mất tích bí ẩn - 2
Kể từ khi có sự xuất hiện của bức tượng, nơi này trở thành điểm đến yêu thích của những người leo núi

Theo lời kể của người dân địa phương, thực chất bức tượng này chính là món quà sinh nhật dành cho một thanh niên ở đây. Tuy nhiên, do gia đình không thích nó, nên đã mang bức tượng lên núi và để ở đó tới nay.

Hãng thông tấn Đức đưa tin, cảnh sát tại thị trấn Kempten của bang Bavaria vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa rõ liệu đây có phải là vụ án hình sự hay không. Hiện chưa rõ chủ nhân của tác phẩm điêu khắc này là ai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức tượng gỗ mô phỏng hình 'của quý' khổng lồ bỗng mất tích bí ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO