Bức ảnh tưởng đơn giản, nhưng lại được bàn tán nhiều nhất Cbiz hiện nay: Nó có gì đặc biệt?

Tổng hợp,| 22/10/2021 10:12

Mới đây, fan Cbiz vội vã lục lại một tấm ảnh được xem là 'hot' nhất hiện nay.

Trang 163 đưa tin tối 21/10, cảnh sát quận Triều Dương thông báo tạm giam Lý Vân Địch vì hành vi mua dâm. Qua điều tra, anh và người bán dâm đã cúi đầu nhận tội vì hành vi vi phạm pháp luật. Ngay sau khi có thông tin, bảng giới thiệu của studio Lý Vân Địch đã bị gỡ bỏ. Một số chương trình mà nam nghệ sĩ tham gia bị ẩn.

Huỳnh Hiểu Minh

Điều thú vị là netizen đã lục lại được bức ảnh chụp Huỳnh Hiểu Minh - Lý Vân Địch - Ngô Diệc Phàm. Lý do là bởi bức ảnh chụp năm 2016 của anh bỗng dưng trở nên "hot hòn họt" trên MXH. Dân tình dở khóc dở cười bởi năm xưa ông xã Angela Baby bị ngồi kẹp giữa hai nhân vật tai tiếng.

Nếu như bên phải là Lý Vân Địch, thì bên trái là Ngô Diệc Phàm, bị bắt vì nghi vấn hiếp dâm. Cả 2 nhân vật này đều là ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, vậy nhưng bộ đôi này đều vướng scandal bê bối, liên quan đến pháp luật và đều bị bắt giữ vào năm 2021.

Lý Vân Địch

Trên MXH, một vài netizen còn bày tỏ: "Đây có lẽ là bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh muốn thiêu đốt nhất sự nghiệp mất", "Ai mà ngờ ra cơ sự này cơ chứ", "Giới giải trí thật không biết đường nào mà lần, đằng sau vỏ bọc hào nhoáng là những bí mật đời tư sốc tận óc",...

Trước đó, các nghệ sĩ vi phạm đạo đức hay pháp luật như Hoắc Tôn, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn, Lucas đều bị các nhãn hàng tẩy chay, khán giả quay lưng, các phương tiện truyền thông lên án. Netizen hy vọng sẽ không có Idol nào "đẹp trai mà sống lỗi" xuất hiện trên mặt báo trong năm 2021 nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức ảnh tưởng đơn giản, nhưng lại được bàn tán nhiều nhất Cbiz hiện nay: Nó có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO