Bức ảnh làm dấy lên tranh cãi trong netizen Hàn về tỷ lệ cơ thể thực tế của Jisoo (BLACKPINK): Liệu có thực sự đỉnh như lời đồn?

Munnie (lược dịch),| 08/10/2021 13:52

Dù vậy, vẫn có khá nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực Jisoo trong tình huống này.

BLACKPINKtừ lâu vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop như một nhóm nữ có ngoại hình đồng đều. Cả 4 thành viên không chỉ có visual đẹp nổi bật mà cả body lẫn tỷ lệ cơ thể của họ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngay cả từ những người không phải fan nhóm. Đặc biệt với những thành viên sở hữu chiều cao không thực sự lý tưởng như Jisoo hay Jennie, tỷ lệ body đẹp giúp họ trông cao ráo hơn cả trên sân khấu lẫn trong những sự kiện khác.

Thế nhưng thật bất ngờ khi mới đây, cư dân mạng trên diễn đàn Nate Pann lại nổ ra một cuộc tranh cãi về tỷ lệ cơ thể thực tế của Jisoo. Những ý kiến trái chiều này bắt đầu từ một bức ảnh được chụp tại Tuần lễ thời trang Paris 2021, nơi Jisoo xuất hiện với vai trò đại sứ của Dior. Mặc dù nhan sắc của nữ thần tượng nhà YG là điều không ai có thể phủ nhận nhưng tác giả bài viết trên Pann lại cho rằng tỷ lệ body thực tế của cô không đỉnh như lời đồn.

ty-le-co-the-cua-Jisoo

Dù vậy, rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã lên tiếng bảo vệ Jisootrong tình huống này và cho rằng góc chụp cũng như camera có phần bị bóp méo chính là nguyên nhân khiến vóc dáng của thành viên BLACKPINKtrông không được lý tưởng như thường ngày. Ngoài ra, netizen Hàn còn khẳng định rằng kể cả với góc chụp kỳ quặc như vậy, tỷ lệ cơ thể của Jisoo cũng không hoàn toàn quá tệ như những gì anti đang cố tình chế nhạo cô.

ty-le-co-the-cua-Jisoo

- "Ủa nhưng hình như camera bị bóp méo rồi thì phải... Nhưng kể cả với góc độ camera bị bóp méo như vậy thì tỷ lệ cơ thể của Jisoo cũng không phải quá tệ mà"

- "Cả 4 thành viên BLACKPINK đều có tỷ lệ cơ thể rất đẹp nhé"

ty-le-co-the-cua-Jisoo

- "Góc chụp kỳ quặc như vậy mà tỷ lệ vẫn ổn mà nhỉ...? Gương mặt thì đẹp khỏi bàn rồi"

- "Dù có cao hơn 180 cm đi chăng nữa mà chọn góc chụp sai thì lên hình cũng sẽ thế này thôi"

ty-le-co-the-cua-Jisoo

- "...? Chụp từ trên xuống nên mới vậy thôi mà. Với lại cũng đâu phải quá kỳ quặc hay gì, tỷ lệ cơ thể của Jisoo từ trước đến nay vẫn rất đẹp mà"

- "Chỉ cần xem fancam concert là đủ biết tỷ lệ cơ thể Jisoo đỉnh đến mức nào rồi"

- "Ai nhìn vào cũng biết là do chụp từ trên xuống mà ㅋㅋㅋ"

- "Tôi không thích BLACKPINK lắm đâu, nhưng ngay cả diễn viên phương Tây nổi tiếng có body đẹp mà chụp từ góc đó thì cũng sẽ thành ra như vậy thôi"

- "Ảnh ngoài đời đây"

ty-le-co-the-cua-Jisoo

- "Do góc chụp hơi kỳ thôi chứ nhìn ngoài đời hoàn toàn khác mà"

Bạn nghĩ gì về tỷ lệ cơ thể của Jisoo trong bức ảnh gây tranh cãi nói trên?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức ảnh làm dấy lên tranh cãi trong netizen Hàn về tỷ lệ cơ thể thực tế của Jisoo (BLACKPINK): Liệu có thực sự đỉnh như lời đồn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO