'Bữa trưa vui vẻ' dừng phát sóng sau 8 năm

31/03/2022 12:01

Sau 8 năm lên sóng, được nhiều khán giả yêu thích, chương trình Bữa trưa vui vẻ sẽ dừng phát sóng. Số cuối chương trình là trưa nay 31/3.

Xác nhận với VietNamNet, MC Phạm Công Tố cho biết, chương trình Bữa trưa vui vẻsẽ dừng phát sóng sau khi lên sóng số cuối cùng vào hôm nay 31/3.

Là người gắn liền với chương trình từ những ngày đầu tiên, Công Tố đã có những dòng tâm thư chia sẻ cảm xúc khi buộc phải dừng chương trình đầy tâm huyết này.

'Bữa trưa vui vẻ' dừng phát sóng sau 8 năm

Anh kể lại ngày mình mới ra trường, còn nhiều bỡ ngỡ và sai sót trong nghề nhưng đã được tin tưởng để xuất hiện trong một chương trình mới chính là Bữa trưa vui vẻ - show 60 phút tương tác truyền hình trực tiếp đầu tiên của VTV.

"Không biết ai đọc được những dòng này còn nhớ không, những năm 2014 - 2015 - 2016… lúc bấy giờ Bữa trưa vui vẻ như một hiện tượng, đi đâu cũng thấy nhắc tới, các nghệ sĩ Việt khắp cả nước đều hồ hởi tới Hà Nội để lên một talkshow giải trí mới lạ chưa từng có.

Có không ít bữa trưa, sau khi cười nói với khán giả xong, mỗi người lại lủi thủi đi ăn một mình. Cũng không phải không có những lần cãi nhau, khóc lóc um sùm ở hậu trường. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi, gác lại mọi thứ phía sau, với khán giả, mình phải đem tới niềm vui, sự thoải mái và là một người bạn sau màn hình với mọi người", Công Tố kể lại.

Công Tố cũng chia sẻ, anh thực sự tự hào vì ê-kíp VTV6 đã làm, dám làm một điều nhiều thách thức, rủi ro. Anh cũng gửi lời cảm ơn tất cả mọi người trong ê-kíp vì "đã là một phần thanh xuân của nhau và của khán giả".

'Bữa trưa vui vẻ' dừng phát sóng sau 8 năm

Cuối bài chia sẻ, Công Tố có chút hụt hẫng khi thông báo: “Đến giờ, xin phép khán giả, chúng tôi hoàn thành sứ mệnh nhỏ bé của mình, ăn trưa cùng quý vị suốt những năm qua. Xin phép khán giả, nhớ tới Bữa trưa vui vẻ với những kỷ niệm đẹp nhất. Xin phép khán giả, anh em ê-kíp chúng tôi có lẽ sẽ được ăn cơm trưa đúng giờ hơn, sớm hơn 2h chiều. Xin phép khán giả, chúng tôi nhường sóng lại cho những chương trình khác, thú vị và có ý nghĩa của VTV. Để đây những hình ảnh đẹp, để nhớ mãi những ngày tháng tuổi trẻ dưới một ngôi nhà không bao giờ có thể thay thế".

Phía dưới bài viết, BTV Quang Minh bình luận: "Khi chương trình này khép lại, có nghĩa chúng ta phải có một chương trình khác hay hơn được thay thế vào. Hãy làm như thế để luôn có những bữa ăn tinh thần tốt nhất cho khán giả. Hãy giữ vững tinh thần đó em nhé. Chúc mọi người luôn thành công. Hẹn sớm gặp lại anh em". "Sẽ có những điều, những show… vui vẻ mới em nhỉ", MC Thụy Vân viết.

'Bữa trưa vui vẻ' dừng phát sóng sau 8 năm

Trên trang cá nhân, MC Ngô Mai Phương - một trong những người cũng gắn bó với Bữa trưa vui vẻ cũng thông báo: "Chuẩn bị tạm biệt "ước mơ" sao thấy buồn thế. Cảm ơn Bữa trưa vui vẻ đã làm nên MC Ngô Mai Phương của ngày hôm nay! Trân trọng!".

MC Mù Tạt Nguyễn Huyền Trang cũng là một trong những gương mặt có nhiều kỷ niệm đẹp với Bữa trưa vui vẻ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Biết rằng không có gì là mãi mãi vì sẽ đến lúc phải dừng lại. Thanh xuân".

Bữa trưa vui vẻ là một chương trình giải trí trên kênh VTV6, truyền hình trực tiếp lúc 12 giờ trưa hàng ngày từ năm 2014. Bữa trưa vui vẻ được xây dựng là một chương trình giải trí đẩy mạnh tính tương tác cao, giúp các khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu, nhận quà từ các khách mời, đồng thời giúp các khách mời có dịp chia sẻ, giải đáp những câu hỏi của khán giả. Khẩu hiệu của chương trình: "Bạn sẽ không bao giờ phải ăn trưa một mình".

Hôm nay, 31/3 sẽ là số cuối cùng của chương trình sau 8 năm phát sóng.

Hà Lan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bữa trưa vui vẻ' dừng phát sóng sau 8 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO