Bữa sáng đốt mỡ hiệu quả giúp bạn giảm cân

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 18/01/2024 11:42

Để giảm cân, chúng ta phải ăn uống lành mạnh và đầy đủ các bữa. Trong đó, bữa sáng là quan trọng nhất đối với sức khoẻ vì nó cung cấp năng lượng chính cho một ngày làm việc.

Bữa sáng đốt mỡ hiệu quả giúp bạn giảm cân
Ăn chuối luộc hay chuối đun nóng có thể giúp giảm cân hiệu quả. Đồ hoạ: Hạ Mây

Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản cho biết, chỉ cần bạn ăn sáng đúng cách, không bị đói thì có thể đốt cháy mỡ hiệu quả và giúp giảm cân dễ dàng. Chúng ta có thể ăn một quả chuối đun nóng vào bữa sáng cùng các thực phẩm khác như bột yến mạch hoặc hạt chia sẽ tạo nên một bữa sáng ngon miệng và giúp no lâu.

Đường oligosacarit trong chuối tăng lên khi nhiệt độ tăng. Oligosacarit có thể thay đổi hệ sinh thái đường ruột, tăng số lượng men vi sinh và đạt được hiệu quả cải thiện khả năng miễn dịch, sức đề kháng.

Ngoài ra, nó còn có thể ức chế sự gia tăng cholesterol và giúp giảm cân. Làm nóng chuối không chỉ tăng gấp đôi vị ngọt, mà còn tăng cường đáng kể tác dụng chống oxy hóa.

Một quả chuối 100 gram chứa khoảng 88,7 kcal, 3 gram chất xơ, một hợp chất thực vật giúp làm chậm quá trình trống của dạ dày để tăng cảm giác no giúp giảm cân hiệu quả.Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, tăng cường lượng chất xơ có thể làm giảm nguy cơ tăng cân tới 30%, việc tiêu thụ chuối hằng ngày còn giúp cải thiện đáng kể lượng đường trong máu.

Bài liên quan
  • 3 cách sử dụng dưa chuột giúp chị em giảm cân nhanh chóng
    Dưa chuột chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic… có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu mỡ cực kì hiệu quả. Sau đây là 3 bí quyết giảm cân với dưa chuột cực kì hiệu quả, chị em nên thử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bữa sáng đốt mỡ hiệu quả giúp bạn giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO