BTV Diễm Quỳnh nói gì về "số phận" của phim có Hồng Đăng tham gia?

Phương Nhung| 02/07/2022 10:43

Trong khi chờ kết luận chính thức từ phía các cơ quan chức năng, một thông tin được khán giả hết sức quan tâm là "số phận" của bộ phim "Thương ngày nắng về" sẽ ra sao?

Liên quan đến việc hai nghệ Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ người Anh 17 tuổi, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha thông tin, hiện 2 công dân đã được tại ngoại và trong quá trình chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý.

Hiện tại, danh tính của hai nghệ sĩ này vẫn chưa được xác nhận.

Dù vậy, tại Việt Nam, phía cơ quan quản lý của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có động thái tiến hành các bước liên hệ, rà soát, xác minh thông tin liên quan khi hai nghệ sĩ này đang ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

BTV Diễm Quỳnh nói gì về số phận của phim có Hồng Đăng tham gia? - 1

Hai nam nghệ sĩ đến từ Việt Nam đã bị một cô gái người Anh 17 tuổi tố cáo vì hành vi cưỡng hiếp cô trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) (Ảnh minh họa: Daily Mail).

Trong khi chờ kết luận chính thức từ phía các cơ quan chức năng, một thông tin được khán giả hết sức quan tâm là "số phận" của các bộ phim có diễn viên Hồng Đăng tham gia sẽ ra sao? Đặc biệt là bộ phim "Thương ngày nắng về" đang đi đến hồi kết.

Sáng 2/7, trao đổi với PV Dân trí, BTV Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Về bộ phim "Thương ngày nắng về", hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng".

BTV Diễm Quỳnh nói gì về số phận của phim có Hồng Đăng tham gia? - 2

Thông tin về bộ phim "Thương ngày nắng về" có Hồng Đăng phát sóng hiện đang được khán giả hết sức quan tâm (Ảnh: VFC).

Trả lời câu hỏi về những cảnh quay có nam diễn viên Hồng Đăng sẽ được xử lý ra sao, BTV Diễm Quỳnh cho hay: "Về nội dung phim, khi xem khán giả sẽ biết". Diễm Quỳnh từ chối thông tin thêm.

Trước câu hỏi, lãnh đạo VFC hiện có liên hệ được với diễn viên Hồng Đăng hay không và nắm được những lùm xùm được cho là liên quan đến nghệ sĩ này, BTV Diễm Quỳnh nói: "Những thông tin thuộc về nội tình, không thuộc thẩm quyền của Đài Truyền hình, chúng tôi từ chối bình luận", bà Quỳnh nói.

"Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài", bà Diễm Quỳnh chia sẻ thêm.

Hiện tại ngoài phim "Thương ngày nắng về" do Hồng Đăng đóng chính đang phát sóng tới tập 39 phần 2 trên VTV3 thì kênh này còn phát lại các phim khác của Hồng Đăng.

Theo lịch phát sóng được đăng tải trên trang VTVGo, tập 24 của phần một phim "Hướng dương ngược nắng" lên sóng vào chiều 1/7. Tuy nhiên, vào khung giờ này, "Hướng dương ngược nắng" đột ngột bị dừng, thay bằng phim "Lặng yên dưới vực sâu".

Cùng với đó, trong lịch phát sóng của VTVgo khung giờ 18h10 ngày 1/7 trên VTV3 sẽ lên sóng tập 2 phim "Matxcơva - Mùa thay lá", tuy nhiên thay vào đó VTV cho phát lại phần 1 bộ phim "Dưới bầu trời xa cách".

Sự thay đổi đột ngột này là động thái mới nhất từ phía VTV sau thông báo tạm dừng phát sóng các chương trình, phim có Hồng Đăng.

Chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng tập đầu với khách mời Hồng Đăng vào tối 2/7 trên sóng VTV3 nay cũng được thay bằng tập 2 có diễn viên Lan Phương là khách mời.

Hiện giờ, các video hay hình ảnh Hồng Đăng ghi hình cho tập 1 của "Cuộc hẹn cuối tuần" cũng không còn xuất hiện trên fanpage hay kênh YouTube của trang VTV giải trí.

Sáng 2/7, trao đổi với PV Dân trí, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết: "Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội và Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn đang xác minh, chờ thông tin chính thức về vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt rồi mới có hướng xử lý tiếp theo".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTV Diễm Quỳnh nói gì về "số phận" của phim có Hồng Đăng tham gia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO