BTS vượt qua aespa để giành cúp No.1: 'Butter' lập kỷ lục điểm số Music Bank năm 2021 mà không cần quảng bá

Snowie,| 16/07/2021 19:16

Không chỉ giành chiến thắng mà 'Butter' thậm chí còn lập kỷ lục điểm số trên Music Bank năm 2021 dù chưa có một sân khấu quảng bá nào.

BTS phát hành ca khúc tiếng Anh 'Butter' vào ngày 21/5. Mặc dù chưa từng quảng bá ca khúc này tại các show âm nhạc, nhóm vẫn có một túi đầy những chiếc cúp No.1 tại tất cả các show mà họ đủ điều kiện được đề cử. Lần gần đây nhất 'Butter' giành No.1 trên show âm nhạc đã là vào ngày 26/6 - với chiếc cúp thứ 12 trên show Music Core. Bẵng đi một thời gian, mới đây nhóm lại tiếp tục giành thêm một chiến thắng cho 'Butter' và chiến thắng này thậm chí còn đặc biệt hơn rất nhiều.

Trong tập phát sóng ngày 16/7 của 'Music Bank', 'Butter' của BTS  'Next Level' của aespa là hai ca khúc được đề cử cho vị trí No.1. Kết quả sau cùng 'Butter' đã giành chiến thắng với số điểm rất cao là 11.051 điểm. Phân tích điểm số của 'Butter' như sau: Điểm nhạc số digital là 2.547, điểm lựa chọn người xem là 932, điểm phát sóng trên KBS là 304 và điểm album là 7.268.

Sở dĩ trong tuần này 'Butter' có cú 'lội ngược dòng' xuất sắc là nhờ vào doanh số album được tính cho CD single 'Butter' đã phát hành. Tuy nhiên điểm nhạc số và các điểm tiêu chí khác của nhóm cũng đều rất ổn định. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi ca khúc này đã phát hành từ tận 2 tháng trước.

Như vậy tính đến nay 'Butter' đã có đến 13 chiếc cúp No.1 trên các show âm nhạc, bao gồm:

Music Core - 5 cúp

Inkigayo - 3 cúp

Show Champion - 3 cúp

Music Bank - 2 cúp

Điều đặc biệt nhất chính là BTS cũng đã lập nên kỷ lục chiến thắng có điểm số cao nhất trên Music Bank trong năm 2021 với 11.051 điểm. Kỷ lục này trước đó từng thuộc về 'Hot Sauce' của NCT Dream với 10.607 điểm. Điều ấn tượng hơn cả với netizen vẫn là BTS làm được điều này dù không quảng bá tại các show âm nhạc Hàn Quốc.

Video công bố chiến thắng của BTS với 'Butter' tại Music Bank 

Hiện tại các fan cũng mong đợi một chiến thắng cho 'Permission to Dance' trên các show âm nhạc, trong số đó là Music Bank. Tuy nhiên điều này sẽ rất khó khăn bởi ca khúc này có thể bị chặn bởi chính... 'Butter'. Theo luật của Music Bank, nếu hai bài hát cùng cạnh tranh No.1 lại nằm cùng album thì bài nào có điểm digital cao hơn sẽ được tính toàn bộ điểm album, và hiện tại 'Butter' vẫn có thành tích nhạc số tốt hơn so với 'Permisson to Dance'. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể nói trước được điều gì và hãy cùng chờ đợi kết quả của tuần tới nhé.

Xin chúc mừng BTS và kỷ lục chiến thắng năm 2021 cùng 'Butter' 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS vượt qua aespa để giành cúp No.1: 'Butter' lập kỷ lục điểm số Music Bank năm 2021 mà không cần quảng bá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO