BTS 'thống trị' iHeartRadio Music Awards 2024

An Thanh (T/H MXH)| 02/04/2024 17:22

Dù đang trong thời gian nhập nhật, BTS vẫn đủ khả năng "càn quét" giải thưởng tại "iHeartRadio Music Awards 2024".

"iHeartRadio Music Awards" là giải thưởng âm nhạc thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, ca khúc thành công nhất trên các đài radio iHeartMedia.

Năm nay, lễ trao giải được tổ chức tại tại Los Angeles, Hoa Kỳ vào ngày 1/4 (theo giờ địa phương). Dù không có mặt tại buổi lễ vì đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng BTS vẫn "ôm" loạt giải thưởng từ nhóm đến cá nhân.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp kể từ lần đầu tiên được đề cử ở hạng mục "Best Fan Army" vào năm 2018, BTS đã giành cúp này không bỏ sót một năm nào.

Kể từ lần đầu tiên được đề cử ở hạng mục này vào năm 2018, BTS giành cúp này 7 năm liên tiếp mà không bỏ sót một nhịp nào.

Bên cạnh đó, các thành viên cũng nhận được giải thưởng cá nhân. Ở hạng mục "Favorite on screen", album solo đầu tiên của J-Hope là "Jack In The Box" xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nổi bật như Beyonce và Taylor Swift để giành lấy ngôi vị quán quân.

J-Hope giành chiến thắng tại "Favorite On Screen".

V giành được giải thưởng "Favorite Debut Album" cho album solo "Layover" được phát hành vào giữa năm 2023. Với việc "Layover" lọt vào bảng xếp hạng "Billboard 200" ở vị trí thứ 2, V trở thành nghệ sĩ solo K-pop có thứ hạng cao nhất mọi thời đại trên bảng xếp hạng này cùng với Jimin (FACE), SUGA (D-DAY) và Jungkook (GOLDEN). "Layover" cũng được đưa vào danh sách "30 Album hay nhất năm 2023" do hãng truyền thông Anh Timeout bình chọn.

V giành được giải thưởng "Favorite Debut Album" với album solo "Layover".

Thành viên "bội thu" nhất mùa giải "iHeartRadio Music Awards 2024" phải nói đến JungKook. Em út của BTS giành được hai giải thưởng tại lễ trao giải năm nay, trở thành nghệ sĩ solo K-pop có nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử của "iHeartRadio Music Awards".

Nam ca sĩ nhận được cúp ở hạng mục "Best Musuc Video" cho đĩa đơn solo "Seven" hợp tác với Latto. Trước đó, "Seven" từng giành được giải thưởng tại "MTV Video Music Awards 2023" và "MTV Europe Music Awards 2023". Em út nhà BTS cũng được vinh danh tại hạng mục giải "K-Pop Artist Of The Year".

JungKook trở thành nghệ sĩ solo K-pop có nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử với 2 giải thưởng.

Có thể thấy, dù không có hoạt động trong năm qua, song, sứt hút của 7 chàng trai BTS vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS 'thống trị' iHeartRadio Music Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO