BTS thẳng thắn nhắc đến tranh cãi giữa James Corden và ARMY trên 'The Late Late Show': Giải quyết ra sao mà khiến người người vỗ tay khen ngợi?

Snowie,| 24/11/2021 18:26

Sự xuất hiện của BTS trên 'The Late Late Show' lần này đặc biệt gây chú ý, nhất là sau khi host James Corden đã vướng phải tranh cãi vì phát ngôn thiếu tôn trọng với fandom ARMY.

Vào ngày 23/11 (giờ Mỹ), BTS đã có màn tái xuất với vai trò khách mời tại talkshow nổi tiếng 'The Late Late Show With James Corden'. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm BTS mới trực tiếp quay trở lại phim trường ghi hình show, do đó rất nhiều người mong đợi vào cuộc gặp mặt thú vị giữa host James Corden cùng với 7 thành viên. Tuy nhiên cần phải nói rằng màn xuất hiện này thậm chí còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa sau khi James Corden trước đó đã có một phát ngôn gây tranh cãi vì được cho là thiếu tôn trọng ARMY.

Những năm gần đây, BTS luôn là 'gương mặt vàng' đối với các talkshow nổi tiếng của Mỹ, và nhiều host của các chương trình cũng nhận được sự chú ý vì sự tôn trọng và ủng hộ của họ dành cho BTS. Một trong số đó phải kể đến James Corden - người từng rất được lòng các ARMY vì thái độ thân thiện và cởi mở với các thành viên, đặc biệt là khi anh đặt nickname cho Jimin là 'Baby Mochi' còn chính mình là 'Papa Mochi'.

Tuy nhiên mối quan hệ này nhanh chóng rơi vào 'khủng hoảng' sau khi James Corden đã bất ngờ có những phát ngôn không phù hợp trong một tập phát sóng của chương trình về BTS và ARMY. Vào cuối tháng 9 vừa qua, sau khi BTS tham dự sự kiện Cuộc họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tại New York, James Corden đã nhắc đến màn xuất hiện này một cách đùa cợt nhưng đã đi quá giới hạn.

James Corden giới thiệu: 'Cuộc họp của Đại hội đồng LHQ đã khai mạc sáng nay tại thành phố New York. Và nó bắt đầu với một số vị khách khá bất thường: BTS đã ở đó, BTS đã đến trụ sở LHQ. Các nhà lãnh đạo thế giới không có lựa chọn nào khác ngoài việc coi trọng sự xuất hiện của BTS. Xét cho cùng thì BTS sở hữu một trong những đội ngũ ARMY* lớn nhất hành tinh (*chơi chữ quân đội). Đó là một thời khắc lịch sử, nó thực sự đánh dấu lần đầu tiên các cô gái 15 tuổi ở khắp mọi nơi ước mình trở thành Tổng thư ký LHQ Guterres.'

Có thể thấy rằng đây cũng chỉ là một trò đùa trên sóng của James Corden, như bao show truyền hình Mỹ cũng thường có những trò đùa khá 'gắt' như vậy. Rõ ràng James Corden cũng chỉ đang cố gắng hài hước miêu tả về sức ảnh hưởng của BTS và fandom hùng hậu của nhóm. Nhưng trên thực tế nó vẫn đi quá giới hạn khi xét đến sự xuất hiện ý nghĩa sự kiện LHQ, việc BTS được mời đến đó, và việc fandom của nhóm không thể bị xem là 'một nhóm các cô gái 15 tuổi'.

Ngay sau những phát biểu này, James Corden và 'The Late Late Show' đã bị các fan BTS chỉ trích dữ dội. Nhiều người 'cancel' cả nickname 'Papa Mochi' của James Corden, cho rằng anh không còn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ fan BTS cũng như không xứng đáng với tình cảm quý mến mà các thành viên trong nhóm dành cho anh. Chính vì vậy khi BTS chấp nhận lời mời quay lại 'The Late Late Show' lần này, nhiều người đã tự hỏi liệu James Corden và nhóm sẽ giải quyết mối bất hòa này như thế nào. Và thật bất ngờ, BTS không chỉ thẳng thắn đề cập mà còn khéo léo giải quyết tất cả trong êm đẹp.

Ngay khi mọi người chào hỏi nhau, trưởng nhóm RM đã không mất nhiều thời gian để nhắc đến ngay tranh cãi vừa qua với James Corden. RM nói: 'Thật tuyệt khi được trở lại đây, chúng tôi vẫn khỏe. Nhưng mà James, còn anh thì sao? Chúng tôi nghe rằng anh đã vướng phải một tranh cãi nảy lửa với ARMY, anh có ổn không?'

Ngay khi nghe thấy điều này, James Corden đã rất bối rối và cảm thấy xấu hổ đến mức phải gục đầu xuống. Sau đó thành viên Jimin cũng đã dùng tay vỗ nhẹ lên lưng của anh để trấn an. Sau khi lấy lại bình tĩnh, James Corden đã giải thích về tranh cãi vừa qua. Anh cũng cho biết rằng anh tự ý thức được mình đã nói những gì, nhưng anh và phía chương trình hoàn toàn không có ý xấu mà chỉ đơn giản là họ muốn khuấy động không khí bằng những trò đùa (jokes).

James Corden cũng giải thích rằng vì anh đã 43 tuổi và tự xem mình là fan lớn tuổi của BTS nên anh nhìn nhận những fan khác của nhóm nhỏ tuổi hơn, vì vậy đã dẫn đến câu nói đùa đó. James Corden liên tục nhấn mạnh: 'Tôi muốn các bạn hiểu rằng chúng tôi thực sự, thực lòng yêu mến các bạn. Và chúng tôi cũng yêu mến tất cả ARMY.' Anh cũng cho biết mình tôn trọng ARMY và nhắc đến những điều tốt đẹp mà fandom đã làm, bao gồm các hoạt động từ thiện.

Sau khi nghe những lời mà James Corden chia sẻ, trưởng nhóm RM nhanh chóng lên tiếng: 'James, mọi thứ sẽ ổn thôi mà. Chúng tôi đánh giá cao lời xin lỗi từ anh. Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn xoa dịu bầu không khí này thôi.' (James it’s alright, we appreciate your apology. We just want to clean the air).

Và có vẻ như James Corden cũng biết đến việc mình sẽ bị 'cancel' với nickname 'Papa Mochi'. Anh nắm tay Jimin và hỏi rằng: 'Baby Mochi, tôi sẽ vẫn là Papa Mochi của bạn chứ?' Jimin đã đáp lại: 'Papa Mochi, tôi tin ở anh!' Sau đó cả hai đã ôm nhau và James Corden thậm chí vui mừng đến mức muốn rơi nước mắt. Và theo cách đó, những tranh cãi cũng đã được giải quyết trong sự êm đẹp mà không hề khiến ai cảm thấy khó chịu.

Chứng kiến điều này, các ARMY đều đồng tình rằng cách mà BTS giải quyết tranh cãi của James Corden thật sự quá tinh tế, dù thẳng thắn nhưng vẫn vừa đủ khéo léo để không làm tổn thương bất kỳ ai. Fan cũng đồng tình rằng tranh cãi đến đây đã có thể dừng lại, và miễn là các host như James Corden có sự tôn trọng với BTS và ARMY thì họ cũng sẽ nhận lại được sự tôn trọng tương tự, thậm chí là nhiều hơn từ các fan.

Video BTS gặp gỡ James Corden trên 'The Late Late Show with James Corden' 

Xem thêm: BTS hai năm liên tiếp nhận được đề cử Grammy 2022 nhưng vẫn gây tiếc nuối lớn vì không thể chạm đến Big Four

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS thẳng thắn nhắc đến tranh cãi giữa James Corden và ARMY trên 'The Late Late Show': Giải quyết ra sao mà khiến người người vỗ tay khen ngợi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO