BTS quay reaction Jack hát live, còn trầm trồ phấn khích vỗ tay?

01/09/2021 10:40

Màn trình diễn live của Jack hóa ra cũng từng được BTS biết đến ư?

BTS hiện là một nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay và gần như nổi tiếng khắp toàn cầu. Trong khi đó, Jack là một trong những ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý tại Vpop.

Tưởng chừng như hai cái tên không liên quan đến nhau, thế nhưng mới đây, dân tình bỗng phát hiện ra BTS từng cùng nhau quay clip reaction Jack hát live?

BTS quay reaction Jack hát live, còn trầm trồ phấn khích vỗ tay?-1

Cụ thể, gần đây, dân tình xôn xao không ít khi xuất hiện video BTS từng cùng nhau quay clip reaction Jack hát live. Trong đoạn clip có thể thấy các thành viên BTS đang ngồi quay quần bên nhau, trang phục cũng rất đời thường giản dị.

Cả nhóm đang cùng ngồi xem một video clip mà dường như là màn trình diễn live của Jack khi bên dưới khung hình có chèn clip sân khấu Jack diễn bài Bạc Phận.


BTS từng cùng nhau quay clip reaction Jack hát live?

Đáng chú ý hơn, các thành viên BTS đã xem màn trình diễn hát live của Jack chăm chú. Ở một số khúc, BTS còn rất phấn khích, vỗ tay không ngừng khi xem phần trình diễn này của Jack.

Dường như nhóm BTS cũng đã rất thích thú khi thưởng thức sân khấu này của Jack. Đoạn clip ngay lập tức nhận được sự chú ý mạnh mẽ.

BTS quay reaction Jack hát live, còn trầm trồ phấn khích vỗ tay?-2

Thế nhưng sự thật lại không phải thế. Thực chất đoạn clip BTS từng cùng nhau quay clip reaction Jack hát live là clip cắt ghép có chỉnh sửa.

Clip gốc là màn tự reaction của BTS với MV MIC Drop của nhóm, không phải xem màn trình diễn hát live của Jack. Tuy là clip chỉnh sửa nhưng lại rất hợp lý khiến nhiều người cứ ngỡ đây là thật.

BTS quay reaction Jack hát live, còn trầm trồ phấn khích vỗ tay?-3

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS quay reaction Jack hát live, còn trầm trồ phấn khích vỗ tay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO