BTS khẳng định sức mạnh quốc tế, tiếp tục ôm đề cử khủng tại BRIT Awards 2022

Tổng hợp,| 19/12/2021 15:03

Mới đây, BTS đã được đề cử hạng mục 'Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất' tại BRIT Awards 2022.

Vào ngày 18 tháng 12 theo giờ địa phương, tổ chức quản lý ngành ghi âm nhạc ở Liên hiệp Anh (BPI) đã chính thức công bố những người được đề cử cho Lễ trao giải BRIT 2022, đây được coi là lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất tại Vương quốc Anh.

BTS

Sau khi làm nên lịch sử vào năm ngoái khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được đề cử cho giải BRIT, BTS đã giành được đề cử thứ hai cho lễ trao giải năm nay.

BTS

Giống như năm ngoái, BTS đã được đề cử cho Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất và họ sẽ đối đầu với các ứng cử viên khác là ABBA, Måneskin, Silk Sonic và The War on Drugs cho giải thưởng năm nay. Có thể nói, đây sẽ là cuộc đối đầu khá cam go. ABBA là một huyền thoại âm nhạc, và nhóm kỳ cựu đã có một cuộc comeback thành công. Trong khi đó, Solk Sonic không những thành công về mặt thương mại mà còn được giới phê bình đánh giá cao với album đầu tay An Evening with Silk Sonic vào tháng 11 năm 2021.

Tuy nhiên, BTS cũng không hề lép vế chút nào. Được biết, "Butter" của BTS cũng rất thành công tại Anh khi đứng đầu itunes của quốc gia này trong thời gian mới ra mắt. Ca khúc này hiện đã được stream 700 triệu lượt. Bên cạnh đó, độ nhận diện nhóm tại quốc gia này cũng rất phổ biến. Netizen hy vọng BTS sẽ nhận được "trái ngọt" từ để cử này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS khẳng định sức mạnh quốc tế, tiếp tục ôm đề cử khủng tại BRIT Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO