BTS Jungkook đính chính về đoạn clip riêng tư với gái lạ

Ngọc Lý (tổng hợp)| 02/10/2023 19:46

Đoạn clip được cho là quay Jungkook ân ái cùng bạn gái tại nhà riêng đang "gây bão" cộng đồng mạng nhiều ngày qua.

Mới đây, trên livestream của mình, nam ca sĩ khẳng định: "Mình không có bạn gái, nên không cần hỏi đâu". Lời tuyên bố này như đặt một dấu chấm cho toàn bộ ồn ào về việc lộ clip ân ái, mà nhân vật chính không ai khác là Jungkook.

jungkook-jack-harlow-tout-092923-e0839a4a52f942db86a6a4c9d429ec61.jpg

Theo đó, vào ngày 30/9, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện đoạn clip thân mật, nam chính được cho có ngoại hình và kiểu tóc hệt như Jungkook. Đồng thời, khung cảnh cũng có nhiều chi tiết trùng với các chi tiết tại nhà riêng của thành viên nhóm nhạc nam BTS.

Với độ nổi tiếng trên toàn cầu, sự việc nhanh chóng trở thành hot search trên các phương tiện truyền thông, gây ra những phản ứng trái chiều dữ dội.

362233230_8278744586.jpeg

Chính vì vậy trên phiên live ngày hôm nay, giọng ca Seven đáp trả về những thông tin sai sự thật và khẳng định mình chỉ có fan: "Mình chỉ có ARMY thôi… Mình chỉ quan tâm đến ARMY… ARMY làm bạn gái của mình nhé… . Mình chỉ hướng tới ARMY vì mình là ARMYbaragi mà. Mình có phải nói tiếng Anh không? Hãy lan truyền những điều này sang tiếng Anh giúp mình nhé".

Ngoài ra, nam thần tượng cũng không tỏ ra khó chịu khi một số fan thú nhận rằng họ đã nhận Jungkook là bạn trai khi có ai đó bày tỏ tình cảm với họ.

"Bạn định nói với mọi người rằng mình là bạn trai của bạn nếu họ hỏi à? Được rồi làm đi! Hãy nói với họ rằng mình là bạn trai, bạn bè, anh trai, em trai hoặc gia đình của bạn đều không sao cả" - Jungkook nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS Jungkook đính chính về đoạn clip riêng tư với gái lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO