BTS gây sốt với bộ ảnh teaser mới cho CD single 'Butter': Concept nhận được phản ứng tốt nhất từ Knet thời gian gần đây

Snowie,| 28/06/2021 09:53

BTS chỉ mới nhá hàng bộ ảnh teaser đầu tiên cho CD Single 'Butter' sắp phát hành nhưng phản ứng nhận về là sự bùng nổ đến bất ngờ.

BTS đã sẵn sàng trở lại một lần nữa vào mùa hè này, vẫn là với ca khúc 'Butter' nhưng sẽ là phiên bản CD single kèm theo một ca khúc hoàn toàn mới. Phiên bản single 'Butter' kèm ca khúc mới sẽ chính thức lên kệ vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn). Đây cũng được xem là một món quà để kỷ niệm sinh nhật của ARMY - vì 9/7 cũng là ngày mà fandom ARMY của BTS chính thức ra đời.

Khi ngày phát hành single đã cận kề cũng là lúc Big Hit Music bắt đầu màn 'nhá hàng' loạt ảnh teaser khiến các fan đứng ngồi không yên. Và đây cũng chỉ mới là bộ concept photo đầu tiên nhưng phản ứng của netizen Hàn đã rất bùng nổ và toàn bộ các bức ảnh đều trở thành chủ đề hot chỉ trong thời gian ngắn.

Trong bộ ảnh concept đầu tiên cho CD single 'Butter', bối cảnh chủ đạo chính là một căn phòng với tông màu chủ đạo là màu cam - cũng là màu chủ đề cho màn trở lại lần này của nhóm. Trong đó, các thành viên tạo dáng với nhiều đạo cụ khác nhau như máy đánh chữ, điện thoại, bút viết, đồ ăn v...v... Tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến những outfit và phụ kiện ấn tượng, độc đáo và rất hợp với bản sắc của từng thành viên.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

V

Jungkook

Gần đây các bộ ảnh teaser của BTS đều trở thành chủ đề hot, nhưng đa phần Knet đều tập trung khen ngợi visual của các thành viên. Cũng có một vài bộ ảnh bị Knet cho là lặp lại concept retro một cách nhàm chán, và outfit hay concept cũng không gây được chú ý mạnh. Tuy nhiên bộ ảnh concept đầu tiên cho CD 'Butter' đã nhận về phản ứng bùng nổ nhất và tích cực nhất từ Knet.

Theo đó, netizen Hàn đánh giá rất cao việc lên ý tưởng concept cho bộ ảnh lần này bởi nó mang đến bầu không khí độc đáo và khác biệt. Outfit hay một số phụ kiện của các thành viên có phần 'khác thường' nhưng lại không 'dìm hàng' mà còn tôn lên visual của từng người. Ngay đến cả cách tạo kiểu tóc của từng thành viên cũng đều được nhận cơn mưa lời khen vì quá đẹp.

Một số bình luận của Knet:

- Mọi người đều rất đẹp trai!! Concept này đỉnh quá. 

- Điên thật rồi, BTS điên thật rồi...

- Jung Hoseok và Jeon Jungkook thật sự điên đảo luôn!!!

- Park Jimin quá đỉnh!! Thích bộ ảnh này đến phát điên mất thôi!!!

- Cái gì thế này? Sao mà đỉnh quá vậy!!

- V bị điên thật rồi!! Concept điên rồ thật sự!!

- Huyền thoại đã xuất hiện!!

- Wow V và Jungkook là tuyệt nhất luôn ấy!!!

- Wow lại điên rồi!! Bangtan lại điên rồ thật rồi!! 

- Đúng vậy Big Hit, thế này mới đúng chứ. Concept tuyệt vời! 

- Tôi thích bầu không khí này, rất khác biệt so với những bộ ảnh concept trước. 

- Lần này stylist có vẻ đã làm rất tốt công việc của mình rồi đó. 

- Tôi nghĩ đây là một trong những bộ ảnh concept đỉnh nhất của BTS từ trước đến nay!! 

- Wow, bộ ảnh này khiến những ai mỉa mai BTS có concept một màu cũng phải câm lặng. 

- Thật sự đó, tôi rất mừng vì họ không phải diện những bộ suit già dặn, thay vào đó là những outfit sáng sủa và độc đáo như thế này thật sự rất đẹp. 

Bạn đánh giá như thế nào về bộ ảnh concept đầu tiên của BTS cho CD single 'Butter'? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS gây sốt với bộ ảnh teaser mới cho CD single 'Butter': Concept nhận được phản ứng tốt nhất từ Knet thời gian gần đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO