BTS đã thống trị Twitter năm 2021 như thế nào: Lượt retweet, lượt like, hashtag đều thuộc top đầu toàn cầu!

Snowie,| 11/12/2021 18:26

BTS đã thống trị Twitter như thế nào trong bảng tổng kết của mạng xã hội này năm 2021?

BTS gần đây đã mở tài khoản Instagram cá nhân cho từng thành viên, nhưng MXH thật sự gắn liền với nhóm trong suốt 8 năm kể từ khi debut chính là Twitter. Nhiều chuyên gia từng phân tích rằng Twitter cũng là một trong những phương thức hiệu quả giúp BTS kết nối với thế giới và chinh phục công chúng. Cả 7 thành viên cùng sử dụng một tài khoản là @bts_twt, và trong vòng 5 năm trở lại đây họ luôn lọt top các BXH tổng kết cuối năm của MXH biểu tượng chú chim xanh quen thuộc này.

Cụ thể vào ngày 9 tháng 12 (giờ Mỹ), Twitter đã công bố báo cáo tổng kết cuối năm '2021 #OnlyOnTwitter', tổng hợp những kỷ lục và cột mốc của Twitter trong năm 2021. Và BTS là nghệ sĩ Kpop duy nhất xuất hiện ở cả ba hạng mục được đề cập liên quan đến LƯỢT LIKE, LƯỢT RETWEET và HASHTAG.

HASHTAG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT NĂM 2021

Twitter xác nhận BTS (#BTS) là hashtag được sử dụng nhiều nhất trên Twitter trong năm 2021.

LƯỢT RETWEET NHIỀU NHẤT NĂM 2021

Theo Twitter, đoạn tweet được re-tweet nhiều nhất trong năm 2021 cũng thuộc về BTS với bài đăng tham gia chiến dịch #StopAsianHate của BTS từ tháng 3. Trước sự gia tăng đáng lo ngại về tội ác căm thù đối với người châu Á, BTS đã đăng một tuyên bố lên tiếng chống lại nạn phân biệt chủng tộc và bạo lực, từ đó đã thu hút hơn một triệu lượt retweet.

Bên cạnh đó, các bài đăng được retweet lại nhiều thứ 3 và thứ 5 trong năm 2021 cũng liên quan đến BTS. Ở vị trí thứ 3 là đoạn tweet của Billboard thông báo TOP 10 Billboard Hot 100 tính đến hết ngày 7 tháng 8 năm 2021. Ở BXH này, 'Butter' đã đứng đầu Billboard Hot 100 9 lần, phá kỷ lục của Olivia Rodrigo để trở thành bản hit đạt No.1 nhiều nhất năm 2021.

Vị trí thứ 5 là đoạn tweet của Recording Academy thông báo về màn trình diễn của BTS tại Lễ trao giải Grammy năm 2021.

CÓ TWEET ĐẠT LƯỢT LIKE CAO THỨ 3 TRONG NĂM 2021

Twitter cũng công bố TOP 5 tweet được nhấn like nhiều nhất năm 2021. Trong số này có 3 bài về lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ Joe Biden, một là đoạn tweet của chính Twitter, và còn lại chính là bức ảnh selca dễ thương với emoji nụ hôn của Jungkook. Chiếc tweet này của em út vàng nhà BTS thậm chí còn xếp TOP 3.

Hạng 1: Bài đăng của Tổng thống Joe Biden: 'It’s a new day in America' (4 triệu like)

Hạng 2: Bài đăng của Twitter: 'hello literally everyone' (3,2 triệu like)

Hạng 3: Bài đăng của Jungkook: Một bức ảnh selca kèm emoji nụ hôn (3,2 triệu like)

Hạng 4: Bài đăng của cựu Tổng thống Barack Obama: 'Congratulations to my friend, present Joe Biden! This is your time'. (2,7 triệu like)

Hạng 5: Bài đăng của Phó tổng thống Kamala Harris 'Ready to serve.' (2,2 triệu like)

Và mặc dù ngay từ lúc này BTS đã trở thành những nhân tố bùng nổ trên Instagram nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng rằng nhóm sẽ tiếp tục sử dụng tài khoản Twitter như trước đây và tiếp tục ghi nhận các kỷ lục cùng cột mốc đáng nhớ trong năm 2022.

Xin chúc mừng BTS và ARMY với loạt cột mốc ấn tượng trên Twitter năm 2021

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS đã thống trị Twitter năm 2021 như thế nào: Lượt retweet, lượt like, hashtag đều thuộc top đầu toàn cầu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO