BTS bình chọn thành viên đáng yêu nhất nhóm, ai là người 'trúng cử'?

T.H (lược dịch),| 10/07/2021 11:15

Đây cũng chính là anh chàng dễ thương nhất trong mắt V khiến nam idol lựa chọn ngay khi nghe xong câu hỏi.

Hồi cuối tháng 6, BTS từng tham gia một talkshow trực tuyến giao lưu với người hâm mộ tại Nhật, tại đây người dẫn chương trình đã đề nghị cả nhóm bình chọn thành viên đáng yêu nhất. Không quá bất ngờ, V ngay lập tức chỉ đích danh Jimin. RM và Jungkook sau đó cũng đồng tình với lựa chọn của V. Thậm chí, chính chủ cũng tự thừa nhận bản thân dễ thương.

Jimin được bình chọn là thành viên đáng yêu nhất BTS (xem từ phút thứ 2)

Trước đó, BTS từng nhiều lần "bóc phốt" tính cách Jimin, trong đó, cụm từ được các thành viên sử dụng nhiều nhất là "đáng yêu", "dễ thương". Riêng các ARMYs, không ít người vẫn luôn nhớ về thời điểm Jimin mũm mĩm với cặp má mochi làm nên thương hiệu.

Cùng tìm hiểu tính cách Jimin qua lời kể của các thành viên BTS:

Jin: Jimin bé nhỏ đáng yêu. Em ấy giống chú chó con mà bạn chơi đùa cùng. Jimin tốt bụng đến nỗi em ấy chẳng nỡ từ chối điều gì.

RM: Em ấy tốt bụng và ngoan ngoãn. Luôn để ý rất nhiều. Jimin cũng tỉ mỉ hơn mình nghĩ. Em ấy thích ăn diện (giống mình), trả lời rất khéo nhưng lại không thẳng thắn cho lắm. Jimin bướng bỉnh một cách không ngờ. Em ấy là một anh chàng chăm chỉ.

Suga: Jimin rất nghe lời các anh. Jimin chẳng ghét điều gì và em ấy sống một cuộc đời chăm chỉ.

J-Hope: Tốt bụng và luôn nghe lời các anh. Jimin rất tham vọng và em ấy là kiểu người nghĩ là làm. Vì Jimin thích mình nhất nên em ấy trung thành với mình lắm luôn. Một chàng trai rất được.

Jungkook: Nói đến sự chăm chỉ thì anh ấy đáng được 3 con A. Jimin tỉ mẩn và anh ấy không biết xấu hổ. Anh ấy ghét bị thua cuộc.

V: Cậu ấy đáng yêu lắm. Jimin chỉ đáng sợ khi cậu ấy tức giận thôi, nhưng cậu ấy vẫn tốt bụng và là một người bạn đáng tin cậy. Jimin nói nhiều nhất nhóm và cậu ấy luôn là người đầu tiên sẵn sàng lắng nghe khi ai đó gặp khó khăn.

Dù có hơi bướng bỉnh nhưng Jimin trong mắt các anh vẫn là chàng trai tốt bụng và đáng yêu. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS bình chọn thành viên đáng yêu nhất nhóm, ai là người 'trúng cử'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO