BTC ‘Siêu tài năng nhí’ nói lý do Trấn Thành rời ‘ghế nóng’

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 27/04/2023 20:46
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhiều tin đồn nói rằng Trấn Thành rời “ghế nóng” chương trình “Siêu tài năng nhí” vì phát ngôn “nghề nghệ sĩ khó nuốt” hay ồn ào “Mr Riêng tư” nhưng BTC chia sẻ lý do khác.

Tại cuộc họp báo chương trình mùa thứ 4 vào chiều 27/4, đại diện nhà sản xuất Siêu tài năng nhí nói lý do Trấn Thành rời ghế giám khảo: “Chúng tôi không nói ai thay ai. Mỗi nghệ sĩ có ưu điểm và lượng khán giả riêng.

Để một chương trình thành công, chúng tôi cần nghệ sĩ, các tài năng nhí, khán giả và hàng trăm người trong ê-kíp. Với 3 mùa trước, chúng tôi đã có lượng khán giả nhất định. Sang mùa này, khi thêm nghệ sĩ mới tham gia, chúng tôi có thể mở rộng đối tượng khán giả”.

tth.jpeg
BTC cuộc thi Siêu tài năng nhí xác nhận Trấn Thành rời ghế giám khảo mùa thứ 4

Trước đó, có nhiều thông tin Trấn Thành bị thay thế vì loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn và đời tư. Theo đó, ông xã Hari Won tại buổi họp báo ra mắt phim tiểu sử của Đàm Vĩnh Hưng đã khóc nức nở khi phát biểu: “Đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Nếu ai muốn tiền và danh tiếng, hãy đến nếm để biết hào quang là như thế nào”.

Trước đó nữa, Trấn Thành bị “tố” chen ngang mua vé bao rạp khiến 2 khán giả dù đã xếp hàng nhưng đành phải ngậm ngùi ra về. Dù nghệ sĩ đình đám đã lên tiếng đính chính, nhưng câu chuyện vẫn nghiêng về hướng bất lợi. Ngoài biệt danh “Thành Cry”, khán giả còn gọi anh là “Mr. Riêng tư”. Tuy vậy, MC sinh năm 1987 vẫn “tự trào” khi nói về biệt danh mới này.

tth3.jpeg
Vai trò của Trấn Thành ở cuộc thi Siêu tài năng nhí sẽ được thay bằng Đại Nghĩa

Trong khi mọi thứ đang dần lắng xuống thì mới đây, Trấn Thành tiếp tục bị cuốn vào “drama” mới. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái không rõ danh tính “tố” đạo diễn phim Nhà bà Nữ vì “hết hợp đồng hôn nhân” với Hari Won nên cùng Hiền Hồ và vài người bạn giải sầu. Nhưng khi ra về, anh đã nhờ người này thanh toán với lý do quên đem thẻ. Tổng số tiền lên đến hơn 180 triệu đồng nhưng đã qua 1 tuần mà nghệ sĩ vẫn im hơi lặng tiếng.

Câu chuyện trên rõ ràng không có cơ sở thế nhưng vẫn là một cái cớ để cộng đồng mạng tấn công Trấn Thành. Đến nay, anh hoàn toàn không có động thái đáp trả tin đồn, nhưng rõ ràng những câu chuyện kiểu này làm tổn hại đến uy tín của nghệ sĩ đa năng rất nhiều.

tth2.jpeg
Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng sau những ồn ào vừa qua

Trở lại với chương trình Siêu tài năng nhí, Đại Nghĩa sẽ thay thế vai trò của Trấn Thành. Phát biểu tại họp báo anh nói rằng việc thay thế đồng nghiệp ở một chương trình nào đó là chuyện bình thường. Đại Nghĩa cũng phủ nhận vì chuyện này mà “anh em khó nhìn mặt nhau”.

Anh nói thêm: “Tôi và Trấn Thành không có nhiều thời gian gặp nhau vì công việc bận rộn. Nhưng thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn nhắn tin trò chuyện, hỏi thăm và động viên nhau”.

Hiện, Trấn Thành tiếp tục dự án điện ảnh Mai mà anh từng bỏ dở vì chưa tìm được nữ chính phù hợp. Nam diễn viên nổi tiếng cũng đang quay chương trình Người ấy là ai mùa mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTC ‘Siêu tài năng nhí’ nói lý do Trấn Thành rời ‘ghế nóng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO