BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ

22/03/2022 20:37

Thông báo từ BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam hiện vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận.

Chiều 22/3, BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam chính thức đưa ra phản hồi liên quan đến việc khán giả kêu gọi tẩy chay, yêu cầu tước danh hiệu Á hậu của Lương Mỹ Kỳ.

Trên Fanpage cuộc thi, BTC gửi lời cảm ơn những góp ý của khán giả, đồng thời nhận lỗi về những phát ngôn thiếu chuẩn mực của Lương Mỹ Kỳ.

Ngoài ra, BTC cũng mong khán giả thông cảm, cho Lương Mỹ Kỳ nhìn lại bản thân và có cơ hội để xin lỗi mọi người.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-1
Lương Mỹ Kỳ.

"Kính gửi quý vị khán giả. Miss International Queen Vietnam rất trân trọng sự đóng góp và quan tâm của đông đảo khán giả về các đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh Miss International Queen.

Mỗi sự góp ý của khán giả đều giúp chúng tôi có cái nhìn khách quan hơn về các đại diện, để giúp các bạn tiến bộ và cải thiện về các kỹ năng, hình thể, phát ngôn trước khi các bạn bước ra quốc tế.

Về câu chuyện của Á hậu Lương Mỹ Kỳ những ngày vừa qua, Miss International Queen Vietnam vô cùng xin lỗi quý vị vì đã không đủ quan tâm sát sao, chia sẻ với cảm xúc của Lương Mỹ Kỳ, dẫn tới việc Lương Mỹ Kỳ đã không kiểm soát được cảm xúc và có những phát ngôn chưa chuẩn mực dưới tư cách một Á hậu.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-2

Chúng tôi vô cùng tiếc về những phát ngôn đó và mong quý vị thông cảm. Ban tổ chức Miss International Queen Vietnam nhận lỗi và sẽ dành thời gian để chia sẻ và quan tâm sát sao hơn đến Lương Mỹ Kỳ, giúp em ấy nhận ra những thiếu sót của bản thân. 

Rất mong quý khán giả cho Lương Mỹ Kỳ một cơ hội để nhìn nhận lại bản thân và sẽ sớm gửi lời xin lỗi tới những người đã luôn quan tâm, theo dõi, yêu mến hành trình của em.

Cuối cùng, về thông tin của các đại diện Việt Nam sẽ dự thi Miss International Queen sắp tới, BTC Miss International Queen Vietnam sẽ thông báo sớm nhất tới quý khán giả. Chân thành cảm ơn những góp ý quý giá của khán giả. Trân trọng", thông báo BTC.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-3
BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-4
Thông báo từ BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Thông báo từ BTC Miss International Queen Vietnam lập tức thu hút sự chú ý, song vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận.

Nhiều người vẫn yêu cầu truất ngôi Lương Mỹ Kỳ, tước quyền thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Họ cho rằng người cần đứng ra xin lỗi đầu tiên phải là cô thay vì BTC.

Hiện Lương Mỹ Kỳ vẫn chưa có phát ngôn gì sau vụ lùm xùm ăn nói "chợ búa" trên MXH.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-5

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream, liên quan việc bị chê màn trình diễn trong show thời trang hôm 18/3.

Cụ thể, phần trình diễn của người đẹp chuyển giới bị chê không mang tính thời trang, catwalk uốn éo khó hiểu, đặc biệt là màn xách váy "tôn mình thay vì đồ".

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Lương Mỹ Kỳ khẳng định hành động xách váy không sai, là điều "đương nhiên", đồng thời thách thức những đối tượng chê trách bằng những ngôn từ "chợ búa".

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-6
Màn trình diễn gây tranh cãi của Lương Mỹ Kỳ.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-7
BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-8

Clip: Lương Mỹ Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê bai trình diễn.

Cũng trong livestream này, Lương Mỹ Kỳ còn bị cho là có phát ngôn động chạm đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân.

Từ những phát ngôn thiếu tiết chế, khá bốc đồng của "thánh lô tô", nhiều người kêu gọi tẩy chay, yêu cầu BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tước danh hiệu Á hậu 1, đồng thời tước quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

Đáng chú ý, group anti Lương Mỹ Kỳ đã được lập ra, thu hút gần 1.600 thành viên chỉ sau 1 ngày xuất hiện.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-9
Group anti Lương Mỹ Kỳ mới được lập.

BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ-10
Lương Mỹ Kỳ sinh năm 1999, là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Thanh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTC phản hồi đề nghị truất ngôi Á hậu Lương Mỹ Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO