BTC đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội cảnh báo lừa đảo

03/07/2023 15:21

Ban tổ chức concert BlackPink tại Việt Nam khẳng định không phát vé mời, vé giấy khi có quá nhiều đơn vị, cá nhân đang đưa thông tin sai lệch.

Ngày 3/7, đơn vị tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội khẳng định với Tiền Phong chỉ phát hành vé online qua một kênh chính thống, không phát vé mời, vé giấy. Tính đến thời điểm này, đơn vị chưa công bố thông tin về chỗ ngồi hay giá vé, vì vậy người hâm mộ nên tỉnh táo, tránh mua vé giả.

Thời gian gần đây, nhiều đơn vị, cá nhân, thậm chí tổ chức có tích xanh thông báo tặng vé xem concert BlackPink tại Mỹ Đình. Nhiều chỗ đơn giản là hình thức câu tương tác, thậm chí lừa đảo người dùng.

Trên mạng xã hội xuất hiện bản đồ phân bổ vị trí ngồi, giá vé trong concert BlackPink tại Hà Nội. Không ít người lợi dụng sự kiện và lòng tin của người hâm mộ nhận đứng ra mua vé. Theo tìm hiểu của phóng viên, có khá nhiều trường hợp rơi vào “bẫy” lừa đảo, mất tiền đặt cọc vì muốn nhanh tay có vé.

BTC đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội cảnh báo lừa đảo-1
BlackPink tổ chức concert tại Việt Nam 2 ngày 29-30/7.

Cách đây vài ngày, xuất hiện tài khoản “khống” giá vé lên mức 20 triệu đồng và mồi chài khách bằng cách không cọc, chỉ nhận tiền khi mua được vé. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định đây là chiêu trò câu like, mức giá trên là quá vô lý.

Hôm 26/6, mạng xã hội Việt Nam “bùng nổ” khi trang chủ công ty giải trí YG công bố lịch trình tour diễn Born Pink tại Hà Nội vào ngày 29-30/7. Concert sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. BlackPink là một trong những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc có độ phủ sóng lớn nhất tại Việt Nam. Do đó việc săn đón chiếc vé tham dự concert BlackPink "Born Pink" được dự đoán là cuộc chiến cực nóng. Vé concert hai ngày sẽ được mở bán cùng lúc vào 12h ngày 7/7.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTC đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội cảnh báo lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO