BTC concert BlackPink khẳng định không tuồn vé chợ đen

29/06/2023 21:20

Ban tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội cho biết chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé.

Những ngày qua, concert của BlackPink tại Hà Nội thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đơn vị tổ chức chưa công bố quy mô, số lượng khán giả tham dự, giá vé hay cổng bán vé trực tuyến. Tuy nhiên, dựa trên các concert trước đó của BlackPink tại một số nước lân cận như Singapore, Thái Lan, Indonesia, giá vé được dự đoán dao động từ 2 - 10 triệu đồng.

Thế nhưng, trên mạng xã hội, hàng loạt sơ đồ chỗ ngồi được cho là của concert BlackPink tại Hà Nội đã lan truyền. Nhiều fanpage cũng đăng bán vé với mức giá rất cao khiến khán giả hoang mang.

Theo những thông tin chưa được xác nhận, vé VVIP với quyền lợi xem phần tổng duyệt và kiểm tra âm thanh được bán với giá 25 triệu đồng, vé VIP có giá 12 triệu đồng và vé khu ngồi (GA) là 10 triệu đồng.

Nhóm BlackPink

Ngày 29/6, trao đổi với VietNamNet, ban tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội cho biết chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé. Vé sẽ được mở bán và phát hành chính thức trên hệ thống của Ticketbox.

Sức hút của BlackPink tạo nên một làn sóng trao đổi, tìm kiếm thông tin và vé tham dự concert của nhóm tại Hà Nội suốt những ngày qua, có hội nhóm mới thành lập lên tới hàng chục nghìn thành viên

Nhiều khán giả chưa từng mua vé trực tuyến được nhiều fan BlackPink hướng dẫn cụ thể cách thức đăng ký, đặt mua thử và thanh toán. Những khán giả có kinh nghiệm theo dõi các concert lớn còn chia sẻ nhiều bí quyết về việc lựa chọn phương tiện di chuyển, ăn uống, đồ đạc mang theo... để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất khi theo dõi chương trình.

Việc ban tổ chức lên tiếng trước khi vé chính thức bán ra đã ổn định phần nào tâm lý của người hâm mộ và tránh được rủi ro lừa đảo vốn thường xuyên xảy ra ở các chương trình lớn.

Đại Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTC concert BlackPink khẳng định không tuồn vé chợ đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO