BST 'Ngân Hà' của NTK Ngô Nhật Huy được trình diễn ở ‘Miss World Vietnam 2023’

An Nhiên, Ảnh: Kiếng Cận (Tổng hợp)| 12/06/2023 16:53

Trong đêm chung khảo toàn quốc “Miss World Vietnam 2023” tối 11/6, 30 nhan sắc Việt trình diễn BST “Ngân Hà” của NTK Ngô Nhật Huy, được anh lấy ý tưởng từ vẻ đẹp lung linh kỳ ảo của những dải ngân hà.

BST áo dài với chất liệu voan và ánh kim của NTK Ngô Nhật Huy được dày công đầu tư, chăm chút trong màn trình diễn có chủ đề Giấc mơ tại Miss World Vietnam 2023.

0158ckmwv-03-foto-kiengcan.jpeg
BST của NTK Ngô Nhật Huy tại Miss World Vietnam 2023

Phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn nét truyền thống mềm mại. Các mẫu thiết kế đều được ứng dụng kỹ thuật in màu trực tiếp trên nền vải. Dựa trên chất liệu ánh kim, kỹ thuật cắt cúp phome dáng, kết hợp lối đính kết đá pha lê bằng tay cầu kỳ, tinh xảo.

Với cách phối hợp pha màu chủ đạo là hồng, tím, trắng, vàng ánh kim, BST lan toả hiệu ứng của một vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên lộng lẫy.

0788ckmwv-03-foto-kiengcan.jpeg
Các thí sinh trình diễn áo dài

Góp mặt trong nhiều cuộc thi Hoa hậu của Việt Nam hơn 20 năm qua, tên tuổi của NTK Ngô Nhật Huy đã gắn liền với sự lên ngôi của nhiều hoa hậu, á hậu đình đám.

NTK Ngô Nhật Huy tốt nghiệp khoá Mỹ thuật của trường Thiết kế Việt- Úc năm 2000, anh còn nổi tiếng với vai trò giám khảo trong các cuộc thi và thiết kế trang phục cho nhiều chương trình như Miss Grand International 2017, Hoa hậu Quý bà thế giới 2009, Hoa hậu du lịch toàn cầu, Hoa hậu biển toàn cầu, Miss World VN… và nhiều cuộc thi lớn khác trong và ngoài nước.

0160ckmwv-03-foto-kiengcan.jpeg
NTK nổi tiếng trung thành với áo dài truyền thống 

Anh làm nên những thiết kế tuyệt đẹp cho đương kim Miss World Karolina, Miss Grand International 2022 Isabella Menin, Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul, Miss International 2019 Brint Sreethorn, Hoa hậu Quý bà thế giới 2008 Natalia Shmarenkova, Miss Grand 2017 Maria Jose Lora

0122ckmwv-03-foto-kiengcan.jpeg
BST làm tôn vóc dáng của các người đẹp

Hơn 20 năm làm nghề với nhiều kỷ niệm vui buồn, sống khiêm nhường, kín đáo, gần đây, dù có “kín tiếng” trong những cuộc thi nhan sắc nhưng NTK Ngô Nhật Huy vẫn dành cho sân chơi này một sự quan tâm theo cách riêng của anh. Anh nhận lời thiết kế những mẫu áo dài lộng lẫy cho các thí sinh trong đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

0147ckmwv-03-foto-kiengcan.jpeg
Thí sinh Miss World Vietnam 2023 thướt trong tà áo dài 

Gửi trọn tình yêu vào áo dài, NTK Ngô Nhật Huy tâm sự con đường anh đi là cuộc hành trình khám phá sức mạnh của chính mình, của dân tộc thông qua trang phục truyền thống.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BST 'Ngân Hà' của NTK Ngô Nhật Huy được trình diễn ở ‘Miss World Vietnam 2023’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO