Bs. Châu Thi và hành trình xây dựng uy tín trong ngành Da liễu

T/H| 01/04/2024 18:00

Nữ bác sĩ gây dựng uy tín nhờ kiên trì chia sẻ kiến thức chăm sóc da đúng cách.

Xuất phát từ đam mê chăm sóc da, bác sĩ Châu Thi đã truyền cảm hứng cho nhiều người thông qua sự nghiệp của mình trong ngành Da liễu. Không chỉ vậy, những chia sẻ của nữ bác sĩ còn giúp nhiều người nhận thức những sai lầm lớn trong quy trình chăm sóc da từ xưa đến nay.

Skincare là tốt, nhưng đừng đi sai cách

Xã hội càng phát triển hiện đại, xu hướng làm đẹp càng phổ biến hơn trong cộng đồng, không chỉ đối với phụ nữ mà còn mở rộng với nhiều đối tượng khác. Mỗi người đều là bông hoa, cần được chăm sóc đúng cách để vẻ đẹp tỏa sáng và rực rỡ.

Bác sĩ Châu Thi đang thực hiện liệu trình cho khách hàng

Đây là cơ hội tốt để mỗi người khám phá và chăm sóc vẻ đẹp của bản thân, tự tin thể hiện bản thân trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách. Chăm sóc da sai cách sẽ khiến da trở nên khô hoặc tiết dầu nhiều hơn, gây châm chích, mẩn đỏ li ti, xuất hiện mụn hoặc đốm nâu.

Khi bắt đầu chia sẻ nhiều hơn trên nền tảng TikTok, đa số người dùng chia sẻ rằng họ chưa biết cách nhận biết loại da của bản thân, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da đúng cách hoặc phân biệt mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... Chính vì vậy, bác sĩ Châu Thi càng đam mê và chia sẻ kiến thức tận tình, chi tiết hơn để giúp cộng đồng của mình biết chăm sóc da đúng cách.

Bs. Châu Thi - gây dựng uy tín nhờ chia sẻ kiến thức chăm sóc da

Là người tiên phong đi đầu trong xu hướng lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm để ứng dụng trong phác đồ Da liễu, bác sĩ Châu Thi tin rằng sự kết hợp giữa phác đồ điều trị và sản phẩm làm đẹp sẽ mang lại hiệu quả cao cho làn da của khách hàng. Chính vì vậy, nữ bác sĩ mong muốn chia sẻ kiến thức chuyên môn và giá trị rộng rãi, giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về cách tận dụng sản phẩm chăm sóc một cách an toàn và hiệu quả.

Mặc dù vậy, khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, bác sĩ Châu Thi phải đối mặt với sự hoài nghi từ cộng đồng mạng. Tại thời điểm đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện quá nhiều người xây dựng hình tượng chuyên gia nhưng thiếu đi năng lực chuyên môn thực sự, thậm chí là xuất hiện các “chuyên gia giả” để lừa đảo người dùng.

Chính vì vậy, cộng đồng hiểu lầm rằng cô cũng như vậy. Lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội, bác sĩ Châu Thi đưa lời khuyên cho các vấn đề về da và dược mỹ phẩm phổ biến để đến gần hơn với người dùng. Tuy đó là lời khuyên dựa trên kinh nghiệm làm việc trong ngành nhưng một lượng lớn người dùng mạng vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng của cô. Mặc dù phải đối mặt với sự nghi ngờ về năng lực nhưng bác sĩ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ mục tiêu xây dựng thương hiệu để lan tỏa giá trị của mình.

Bác sĩ Châu Thi không ngần ngại tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia uy tín nước ngoài, đặc biệt là với bác sĩ Ivan Tan ở Singapore. Cô luôn cập nhật các thông tin và cảm xúc, suy nghĩ sau những buổi hội thảo và khóa học trên Facebook để chia sẻ và tương tác với cộng đồng mạng. Nhờ đó, bác sĩ Châu Thi tiếp cận được nhiều người dùng hơn và càng thấu hiểu các vấn đề phổ biến về da mà họ gặp phải.

Hình ảnh Bác sĩ Châu Thi nhận chứng nhận đào tạo sau khóa của bác sĩ Ivan Tan ở Singapore

Trên nền tảng TikTok, nữ bác sĩ rất tích cực trả lời các thắc mắc của người xem, kiên nhẫn giải đáp và đưa ra các lời khuyên phù hợp với tình trạng của mỗi người. Nhờ những ý tưởng thú vị, vui vẻ như tình huống theo trend và daily vlog để lồng các kiến thức chăm sóc da một cách tinh tế, kênh TikTok của bác sĩ thu hút nhiều câu hỏi nhờ bác sĩ tư vấn cho tình trạng da của mình. Lượt tương tác tăng cao và những phản hồi tích cực từ người xem càng khiến nữ bác sĩ có thêm động lực để chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Ngoài ra, tháng 6/2023, bác sĩ Châu Thi vinh dự được mời tham gia Hội nghị Khoa học Quốc tế Thẩm mỹ Nội khoa VICAM 2023 với vai trò diễn giả, chia sẻ chuyên đề “Ứng dụng phương pháp kết hợp tái tạo da bằng hóa chất và NEUROTOXIN trong điều trị thẩm mỹ nội khoa”. Đây là sự kiện quy mô quốc tế, có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành để giao lưu và chia sẻ kiến thức cùng nhau về Da liễu - Thẩm mỹ.

Hình ảnh Bác sĩ Châu Thi chia sẻ với vai trò diễn giả trong Hội nghị

Ở thời điểm hiện tại, chính nhờ sự kiên trì chia sẻ và học hỏi để nâng cao chuyên môn, bác sĩ Châu Thi đã chiếm được lòng tin của cộng đồng và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.

Mang tinh thần chia sẻ để lan tỏa kiến thức chăm sóc da đến khách hàng

Với phương châm làm việc dựa trên sự tận tâm và trao đi giá trị cho cộng đồng, nữ bác sĩ vẫn đang không ngừng học hỏi để phát triển kiến thức chuyên môn vững vàng và tiếp tục lan tỏa nhiệt huyết cho những bạn trẻ cùng đam mê. Hi vọng rằng những đóng góp của nữ bác sĩ tài năng sẽ ngày càng nở rộ và góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành Da liễu, mang lại những lợi ích lớn cho xã hội.

Hãy cùng đồng hành cùng Bác sĩ Châu Thi trên con đường học hỏi không ngừng này nhé: https://www.facebook.com/bschauthi.official

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bs. Châu Thi và hành trình xây dựng uy tín trong ngành Da liễu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO