Bs. Châu Thi chia sẻ với sinh viên cách chọn nghề cùng đam mê

T/H| 01/04/2024 18:00

Bs. Châu Thi là một bác sĩ nhiệt huyết và đam mê với ngành làm đẹp. Để xây dựng thương hiệu cá nhân, cô cho rằng phải gắn liền với hành trình học hỏi suốt đời.

Bị nghi ngờ khi lựa chọn gây dựng tên tuổi cho chính mình

Bác sĩ Châu Thi vốn được biết đến là một cô gái năng động và tràn đầy đam mê với ngành Da liễu - Thẩm mỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô gái trẻ được đánh giá là rất tiềm năng đã xây dựng sự nghiệp và có những bước tiến nhỏ đầu tiên với Beauty by Dr Thi.

Đây là đứa con tinh thần do bác sĩ Châu Thi sáng lập với các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ và chăm sóc da cá nhân, được các chị em phụ nữ tin tưởng. Tuy nhiên, đang giữa đà phát triển của sự nghiệp, bác sĩ Châu Thi quyết tâm bắt đầu xây dựng thương hiệu cho chính mình.

Bác sĩ Châu Thi đang trao đổi với khách hàng tại sự kiện VICAM 2023.

Đây là quyết định có phần mạo hiểm và càng khó khăn hơn khi bác sĩ Châu Thi phải đối mặt với sự hoài nghi từ cộng đồng mạng. Tại thời điểm đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện quá nhiều người xây dựng hình tượng chuyên gia nhưng không có năng lực thực sự, thậm chí là xuất hiện các "chuyên gia giả" để lừa đảo người dùng.

Chính vì vậy, cộng đồng hiểu lầm rằng cô cũng như vậy. Lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội, bác sĩ Châu Thi đưa lời khuyên cho các vấn đề về da và dược mỹ phẩm mà đa số người dùng mắc phải.

Tuy đó là lời khuyên dựa trên kinh nghiệm làm việc trong ngành nhưng một lượng lớn người dùng mạng vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng của cô. Mặc dù phải đối mặt với sự nghi ngờ về năng lực nhưng bác sĩ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ mục tiêu xây dựng thương hiệu của mình.

Mạnh mẽ chứng minh bằng hành trình học hỏi không ngừng nghỉ

Bác sĩ Châu Thi không ngần ngại tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia uy tín nước ngoài, đặc biệt là với bác sĩ Ivan Tan ở Singapore. Cô luôn cập nhật các thông tin và cảm xúc, suy nghĩ sau những buổi hội thảo và khóa học trên Facebook để chia sẻ và tương tác với cộng đồng mạng.

Đây là cơ hội để bác sĩ Châu Thi tiếp cận nhiều hơn với người dùng, được lắng nghe tâm sự về quá trình chăm sóc làm đẹp. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên có chiều sâu và phù hợp với các trường hợp thực tế của các chị em.

Hình ảnh bác sĩ Châu Thi (ở giữa) tham gia Hội thảo khoa học và Đào tạo liên tục.

Ngoài ra trên nền tảng Tiktok, bác sĩ thay đổi cách tiếp cận để trở nên gần gũi hơn, bác sĩ nảy ra các ý tưởng thú vị, vui vẻ như tình huống theo trend, v.v. để tinh tế đưa lời khuyên và kiến thức chăm sóc da lại gần với cộng đồng hơn. Những chia sẻ đều nhận được phản ứng tích cực và ủng hộ của người xem.

Kênh Tiktok chia sẻ của nữ bác sĩ Châu Thi.

Ở thời điểm hiện tại, chính nhờ sự kiên trì chia sẻ và học hỏi để nâng cao chuyên môn, bác sĩ Châu Thi đã chiếm được lòng tin của cộng đồng và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.

Bác sĩ Châu Thi tự khẳng định với những cột mốc đáng tự hào

Hình ảnh bác sĩ Châu Thi chia sẻ với vai trò diễn giả trong Hội nghị.

Không phụ những nỗ lực học hỏi trong thời gian qua, tháng 6 vừa qua, bác sĩ Châu Thi vinh dự được mời tham gia Hội nghị Khoa học Quốc tế Thẩm mỹ Nội khoa VICAM 2023 với vai trò diễn giả, chia sẻ chuyên đề "Ứng dụng phương pháp kết hợp tái tạo da bằng hóa chất và NEUROTOXIN trong điều trị thẩm mỹ nội khoa".

Đây là sự kiện quy mô quốc tế, có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành để giao lưu và chia sẻ kiến thức cùng nhau về Da liễu - Thẩm mỹ.

Đây là vinh dự cũng như thành quả cho những nỗ lực trau dồi chuyên môn của bác sĩ Châu Thi.

Tất nhiên, bác sĩ Châu Thi sẽ không dừng lại ở những cột mốc ấy, bác sĩ dự định sẽ tiếp tục hành trình học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn bài bản hơn nữa.

Hãy cùng đồng hành cùng bác sĩ Châu Thi trên con đường học hỏi không ngừng này nhé: https://www.facebook.com/bschauthi.official

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bs. Châu Thi chia sẻ với sinh viên cách chọn nghề cùng đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO