Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria

18/11/2022 09:51

Ở trận giao hữu tại Qatar, Bồ Đào Nha đã dễ dàng đánh bại Nigeria 4-0. Bruno Fernandes tỏa sáng với cú đúp trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt.

Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria

Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của Bồ Đào Nha ở trận giao hữu với Nigeria vì CR7 bị đau dạ dày. Tuy nhiên, "Selecao châu Âu" vẫn quá mạnh so với "Đại bàng xanh". Cặp tiền đạo là Joao Felix và Andre Silva.

Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria - 1

Bruno Fernandes rực sáng trong chiến thắng của Bồ Đào Nha (Ảnh: AP).

Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận và chỉ mất 9 phút để có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Bruno Fernandes. Diogo Dalot căng ngang bên cạnh phải cho người đồng đội ở Man Utd dứt điểm tung lưới Nigeria mở tỷ số 1-0.

Đại diện châu Âu chơi với sự hưng phấn cao độ. Nigeria cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng các pha bóng cuối cùng của họ vẫn thiếu độ sắc sảo nhất định.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha chơi linh hoạt và liên tục có những pha dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Phút 35, cách biệt được nhân đôi khi Bruno Fernandes sút 11m thành công, giúp Bồ Đào Nha dẫn trước 2-0.

Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria - 2

Thủ môn Rui Patricio xuất sắc cản phá được quả phạt đền (Ảnh: AP).

Sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn diễn ra khá nhanh dù cho đôi bên có những điều chỉnh nhân sự. Nigeria có cơ hội rút ngắn tỷ số ở phút 80 khi được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên thủ môn Rui Patricio xuất sắc cản phá cú đá của Dennis.

Nigeria liên tiếp nhận bàn thua và phải trả giá. Trong vòng từ phút 82 đến 84, Goncalo Ramos và Joao Mario lần lượt ghi bàn mang về chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Bồ Đào Nha.

Đây là sự chuẩn bị hoàn hảo của đoàn quân HLV Fernando Santos trước thềm World Cup 2022. Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng Uruguay, Hàn Quốc và Ghana.

Đội hình thi đấu

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Dalot, Dias(Guerreiro 46'), Antonio Silva, Mendes (Vitinha 46'), Bernardo Silva (Mario 46'), Carvalho, Otavio (Horta 76'), Bruno Fernandes, Andre Silva (Ramos 67'), Joao Felix

Bàn thắng: Fernandes (9', pen 35'), Ramos (82'), Mario (84')

Nigeria: Uzoho, Osayi Samuel, Troost Ekong, Akpoguma, Bassey, Lookman(Chukwueze 46'), Ndidi (Onyeka 46'), Iwobi, Simon (Dennis 76'), Moffi (Onuachu 58'), Aribo (Etebo 69')

Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria - 3
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO