Bruno Fernandes đau đớn, chỉ ra thực tế phũ phàng của Man Utd

07/02/2021 14:57

Chứng kiến Man Utd đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc trước Everton, Bruno Fernandes đã vô cùng đau đớn. Cầu thủ này đã chỉ trích các đồng đội mắc quá nhiều sai lầm.

Trong trận đấu tại Old Trafford ở Premier League vào đêm qua, Man Utd đã đánh rơi chiến thắng vô cùng đáng tiếc. Họ đã dẫn trước với tỷ số 3-2 nhưng lại để Everton san bằng tỷ số 3-3 vào đúng phút bù giờ cuối cùng.

Bruno Fernandes đau đớn, chỉ ra thực tế phũ phàng của Man Utd - 1

Bruno Fernandes vô cùng đau đớn sau khi chứng kiến Man Utd đánh rơi điểm đáng tiếc

Việc đánh mất chiến thắng đau đớn như vậy khiến nhiều người của Man Utd "tụt cảm xúc" bởi cách biệt với đội đầu bảng Man City lớn dần lên.

Là một người có tham vọng lớn, Bruno Fernandes đương nhiên không thể hài lòng với những trận hòa kiểu như vậy. Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng đau đớn.

Cầu thủ này cho biết: "Quá thất vọng. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong những trận đấu đã qua và không thể nhận những bàn thua một cách dễ dàng như vậy. Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung hơn và có được sự ổn định trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Bất cứ khi nào có bàn thắng, chúng tôi cần thi đấu tập trung để tránh thủng lưới. Tôi nghĩ rằng đó là bài học mà chúng tôi nhận được sau trận đấu này. Đáng buồn là điều đó xảy ra quá nhiều lần trong mùa giải. Vấn đề của CLB là phải học hỏi từ những sai lầm và cải thiện tình hình.

Bàn thua vào đúng phút cuối cùng thực sự tệ với tôi. Thực tế, quả đá phạt của Everton ở khoảng cách rất xa và chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động trong tình huống phòng ngự. Đáng ra, bạn không nên để thua trong tình huống như vậy. Chúng tôi cần phải tập trung và mạnh mẽ hơn".

Bruno Fernandes đau đớn, chỉ ra thực tế phũ phàng của Man Utd - 2

HLV Solskjaer từ chối chỉ trích De Gea

Trong khi đó, thủ thành De Gea bị chỉ trích là nhân vật tệ nhất của Man Utd trong trận đấu này. Người gác đền người Tây Ban Nha đã để thủng lưới trong cả 3 cú sút trúng đích của Everton. Thậm chí, nhiều quan điểm cho rằng De Gea cần phải lăn xả hơn trong tình huống để thua ở phút cuối cùng.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer không hề có ý định trách De Gea. Ông cho biết: "Tôi không có ý định trách De Gea hay bất kỳ cá nhân nào cả. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai về những bàn thua. Nhưng rõ ràng, chúng tôi có thể làm tốt hơn.

Không ai có thể hài lòng về cách Man Utd phòng ngự trong trận đấu này. Những bàn thua đến với chúng tôi quá dễ dàng. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm để không lặp lại những điều tương tự".

Vài ngày sau trận đấu này, Man Utd sẽ chạm trán với West Ham ở FA Cup. Sau đó họ sẽ chạm trán với West Brom ở Premier League, trước khi làm khách trên sân của Real Sociedad ở Europa League.

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bruno Fernandes đau đớn, chỉ ra thực tế phũ phàng của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO