Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới

09/04/2022 20:23

Khách dự cưới Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú được yêu cầu không chia sẻ ảnh cô dâu, chú rể. Phần ảnh và video do tạp chí Vogue độc quyền phụ trách.

Theo tạp chí Vogue, hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức vào ngày 9/4 (giờ Mỹ) tại khu dinh thự sang trọng rộng hơn 4.000 m2 của gia đình cô dâu ở Palm Beach, bang Florida, Mỹ.

Lễ cưới diễn ra trong vòng 3 ngày với 3 bữa tiệc hoành tráng khác nhau. Nicola cũng sẽ mặc nhiều bộ váy. Hiện, cả gia đình Beckham đã có mặt ở Palm Beach để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Các nhân viên sự kiện tất bật dựng lễ đường, sân khấu thành hôn.

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới-1
Nicola Peltz tổ chức tiệc ăn mừng với cha và các anh em trai của cô vào tối 8/4 (giờ Mỹ), trước khi hôn lễ chính thức diễn ra. Ảnh: Elle.

Chia sẻ với Vogue trước giờ G, Brooklyn nói anh lo lắng về bài phát biểu. Anh và hôn thê tập luyện nhiều nhưng chưa thể quen. Bù lại, anh không lo lắng khi biểu diễn trước mặt quan khách.

Con trai Beckham đồng thời cho biết nếu anh có khóc trong hôn lễ cũng là chuyện bình thường.

Váy cưới, thức ăn và hoa

Theo Daily Mail, toàn bộ váy cưới của cô dâu Nicola Peltz đều do Pierpaolo Piccioli - Giám đốc sáng tạo của Valentino - thiết kế riêng tại xưởng may ở Rome, Italy. Bộ váy chắc chắn có màu trắng, tông màu yêu thích của Peltz, nhưng về kiểu dáng và chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Tương tự, không gian lễ cưới được trang hoàng toàn bộ bằng hoa trắng. Rishi Patel của công ty HMR Designs phụ trách phần này. Trước đó Patel cũng là người điểm tô sắc màu thanh lịch cho hôn lễ của con gái tỷ phú Bill Gates, Jennifer.

Giữa tuần trước, xe tải bắt đầu chở nội thất phục vụ cho tiệc ngoài trời đến Palm Beach. Lực lượng an ninh được tăng cường để đảm bảo quá trình chuẩn bị diễn ra an toàn, không bị làm phiền.

Theo ghi nhận, đội ngũ bảo vệ đi kèm với dàn chó tuần tra túc trực ở các cổng ra vào của biệt thự 24/24.

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới-2Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới-3
Không gian tổ chức lễ cưới của Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú. Ảnh: Daily Mail.

Từ ống kính flycam của paparazzi có thể thấy 3 rạp cưới cỡ lớn được dựng lên trong khuôn viên. Mỗi rạp có sức chứa đến 1.000 người. Nhân viên của Brooklyn Beckham đã bố trí sân khấu hoành tráng ở rạp lớn nhất. Đây sẽ là nơi rapper Snoop Dogg đặt bàn DJ và chơi nhạc.

Truyền thông Anh cho biết Thierry Isambert - đầu bếp từng phục vụ cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton - sẽ phụ trách thực đơn. Isambert nổi tiếng với phong cách nấu nướng mang hương vị cổ điển của châu Âu thế kỷ 17, với sự pha trộn của ẩm thực Địa Trung Hải, Carribean và Thái Bình Dương.

Các món ăn trong set chưa được công bố nhưng nguồn tin lưu ý sẽ rất đa dạng, có lựa chọn riêng cho người ăn chay, người bị dị ứng. Thức ăn được đo lường lượng calories rõ ràng.

Quy tắc dự cưới, danh sách khách mời

Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Brooklyn Beckham nói tiệc cưới của anh mang phong cách Do Thái. Khách mời được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh cô dâu, chú rể. Gia đình Beckham đã thuê phóng viên của Vogue độc quyền phần này, họ sẽ cập nhật ảnh và video sau đó.

Được biết, rất nhiều khách mời mang theo chuyên gia make-up và làm tóc riêng. Họ xem đây là sự kiện lớn hàng đầu trong 4 tháng đầu năm 2022. Một số khách nam dự tính thắt nơ hoặc caravat đen đến chung vui với đôi trẻ.

Về danh sách khách mời, ngoài Melanie Brown, Melanie Chisholm, Emma Bunton, Geri Halliwell - 4 thành viên Spice Girls - chắc chắn có mặt, người bạn thân nhất của David Beckham là Dave Gardner, Gordon và Tana Ramsay cùng 5 đứa con của họ cũng nhất định sẽ tới.

Bố mẹ, em gái và các cháu của David lẫn Victoria Beckham đều đã sớm có mặt đông đủ ở Miami. Daily Mail cho biết cựu danh thủ Anh đảm nhận vai trò chủ hôn, hai con trai Romeo và Cruz làm phù rể, phù dâu là bé Harper. Về phía nhà gái, Nicola mời anh trai Brad Peltz - vận động viên khúc côn cầu trên băng - đảm nhiệm vai trò quan trọng.

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới-4
Vợ chồng Tom Brady - Gisele Bundchen là khách mời của lễ cưới. Ảnh: Us Weekly.

Danh sách người nổi tiếng dự cưới còn có vợ chồng Tom Brady - Gisele Bundchen, diễn viên Eva Longoria, đầu bếp Gordon Ramsay, Gigi Hadid, Rocco Ritchie (con trai Madonna) - người bạn thân với Brooklyn từ tấm bé, David Grutman, chủ sở hữu và đối tác trong một số nhà hàng, câu lạc bộ đêm ở Miami.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có mối quan hệ thân thiết với Nelson Peltz, cha cô dâu. Trong quá khứ, Nelson đã ủng hộ tiền cho chiến dịch tranh cử của Trump và thậm chí còn tổ chức đợt gây quỹ trị giá 10 triệu USD ở Palm Beach. Mặc dù vậy, Trump được cho là không được mời để tránh làm xáo trộn bầu không khí vui vẻ.

Theo Daily Mail, khách tới dự cưới có thể nghỉ ngơi trong khu dinh thự trị giá 99,3 triệu USD. Bất động sản có rất nhiều phòng, sân trượt băng và nhiều khu vực chức năng cao cấp khác.

Trong khi đó, nguồn tin Page Six tiết lộ một số người bạn của Brooklyn sẽ không đến Miami nhưng họ sẽ tham dự tiệc chiêu đãi ở London, Anh vào tháng tới.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ ảnh trong lễ cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO