Britney Spears xóa tài khoản sau loạt bài tố bố mẹ đối xử tệ bạc

14/10/2022 14:51

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca "Baby One More Time" xóa tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Britney Spears vừa xóa tài khoản Instagram cá nhân một lần nữa vào ngày 13/10 (theo giờ Mỹ).

Chỉ cách đây ít ngày, nữ ca sĩ 40 tuổi đã dùng nền tảng này để tố bố Jamie (70 tuổi) và mẹ Lynne (67 tuổi) từng đối xử với mình "như một con chó" trong suốt 13 năm khi họ giành được quyền bảo hộ cô.

Britney Spears xóa tài khoản sau loạt bài tố bố mẹ đối xử tệ bạc-1
Britney Spears và bố mẹ mình

Trong một bài đăng ngày 11/10, Britney viết:

"Sao ông và gia đình ông lại bắt tay nhau để đối xử với tôi như một con chó vậy? Điều gì khiến ông đặc biệt như vậy? Điều đặc biệt gì đã khiến ông đối xử với con gái mình còn tệ hơn một con chó ***?" 

Britney cũng khẳng định mẹ mình "luôn nói với tôi rằng tôi béo nên tôi không bao giờ cảm thấy mình xinh đẹp hay đủ tốt."

Trước đó một ngày, giọng ca Baby One More Time cáo buộc mẹ đã tát mình thậm tệ vì cô đi chơi quá muộn trong khi bà phải ở nhà và trông hai con trai của Britney"

“Lần đầu tiên tôi bị tát là vào một đêm Paris [Hilton] và Lindsay [Lohan] chở tôi về ngôi nhà bên bãi biển với các con tôi. Mẹ tôi đến thăm Jayden và Preston. Vâng, tôi đã đi tiệc đến 4 giờ sáng và mẹ tôi ĐIÊN LÊN!!! Tôi bước vào, bà ấy nhìn tôi và tát tôi rất mạnh đến mức tôi không bao giờ quên được." 

Vào ngày 5/10, Lynne Spears lần đầu tiên gửi lời xin lỗi công khai tới con gái:

"Mẹ rất xin lỗi vì nỗi đau của con! Mẹ đã luôn thấy có lỗi trong nhiều năm qua. Mẹ yêu và nhớ con rất nhiều. Britney, trong sâu thẳm, con biết rằng mẹ yêu và nhớ con đến nhường nào. Mẹ xin lỗi vì tất cả những gì đã làm tổn thương con".

Britney Spears xóa tài khoản sau loạt bài tố bố mẹ đối xử tệ bạc-2
Britney Spears đăng nhiều hình khỏa thân sau lời xin lỗi của mẹ

Tuy nhiên từ sau lời xin lỗi này, Britney Spears dường như chỉ càng căm ghét bố mẹ mình hơn. Cô đăng nhiều bài viết liên tiếp trên Instagram, cho biết những tổn thương gia đình cô gây ra là không thể tha thứ được. Nữ ca sĩ cũng cáo buộc các bác sĩ tâm lý đã hợp tác với Jamie Spears để khiến cô không thể khỏi bệnh:

"Mẹ ơi, mẹ cứ nhận lấy lời xin lỗi của mình và tự đi **** đi. Và gửi tới những bác sĩ đã khiến tâm trí tôi rối loạn, tôi cầu nguyện rằng các người sẽ **** dưới địa ngục...".

Trong năm 2022, Britney Spears đã vài lần xóa tài khoản Instagram nhưng cũng nhanh chóng mở lại chỉ vài ngày sau đó.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • Chuyện gì đang xảy ra với Britney Spears?
    Nhiều nguồn tin cho rằng Britney Spears nên tiếp tục sống dưới sự kiểm soát của quyền bảo hộ. Những biểu hiện trong thời gian qua chứng minh tình trạng sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ không ổn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears xóa tài khoản sau loạt bài tố bố mẹ đối xử tệ bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO