Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện

12/06/2023 21:40

Công chúa nhạc pop Britney Spears cáo buộc hai con và chồng cũ bịa chuyện cô tái nghiện ma túy và lo sợ cô chết vì sốc ma túy đá.

Trang Daily Mail ngày 12/6 thông tin về Britney Spears. Theo đó, nữ ca sĩ đã phá vỡ im lặng thông qua tâm thư trên trang mạng xã hội Instagram bác bỏ cáo buộc sử dụng ma túy đá.

"Thực tế, mọi người đang đưa ra tuyên bố không đúng sự thật, bịa đặt hoàn toàn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để làm mọi thứ tốt đẹp cho các con nhưng không bao giờ là đủ. Thế rồi, các con đi nói những điều đó sau lưng tôi. Tôi tan nát cõi lòng… luôn cảm thấy luôn có những thông tin xấu bêu rếu và bắt nạt mình" - Britney Spears trải lòng.

Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện-1
Britney Spears có nhiều lùm xùm quanh cuộc sống cá nhân

Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện-2
Lần này, cô lên tiếng phản bác những nghi ngờ tái nghiện từ chồng cũ và các con

Với câu nói của con trai lớn Preston trong bài phỏng vấn trên Daily Mail cuối tuần rằng: "Mẹ cần lắng nghe chúng tôi trước khi quá muộn", Britney Spars phản hồi đầy đau lòng.

Cô viết: "Con có nhớ mỗi lần đến nhà mẹ, con đều vào phòng và khóa cửa lại không Preston? Bé Jayden thì đến chơi piano và cùng tôi sáng tác nhạc. Tuy nhiên, ngày tôi nói với thằng bé rằng muốn gặp các con nhiều hơn, tôi đã không bao giờ gặp lại bọn trẻ nữa".

Nữ ca sĩ bức xúc tại sao chồng cũ và các con lại có thể ngồi bịa đặt đến mức đó trong khi cô vẫn đang rất ổn.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Kevin Federline nói: "Tôi sợ là cô ta đang dùng ma túy đá. Tôi mong có ai đó sẽ công khai điều này và cô ấy thức tỉnh. Thật khủng khiếp nhưng cô ấy là mẹ của các con tôi".

Preston, 17 tuổi cũng cùng cha kêu gọi Britney Spears tìm kiếm sự giúp đỡ trước khi quá muộn. Trong khi đó, cậu bé Jayden, 16 tuổi, nói rằng đã cùng anh trai từ chối đến nhà mẹ ruột sau khi thấy ma túy được chuyển đến biệt thự.

Bài phỏng vấn cũng trích dẫn lời ông Jamie Spears - cha của Britney Spears, bày tỏ lo lắng con gái sẽ đột tử, tương tự ca sĩ người Anh Amy Winehouse. Amy Winehouse qua đời ở tuổi 27 sau thời gian mắc chứng nghiện rượu và ma túy.

Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện-3
Britney Spears và chồng cũ

Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện-4
Cô từng có giai đoạn rạng rỡ

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
  • Chuyện gì đang xảy ra với Britney Spears?
    Nhiều nguồn tin cho rằng Britney Spears nên tiếp tục sống dưới sự kiểm soát của quyền bảo hộ. Những biểu hiện trong thời gian qua chứng minh tình trạng sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ không ổn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears tan nát cõi lòng khi bị con bịa chuyện tái nghiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO