Britney Spears muốn phẫu thuật thẩm mỹ

25/03/2022 22:05

Theo New York Post, việc Britney Spears có ý định phẫu thuật thẩm mỹ một phần do ông Jamie thường xuyên miệt thị ngoại hình nữ ca sĩ.

Ngày 25/3, New York Post đưa tin Britney Spears có ý định phẫu thuật thẩm mỹ sau thời gian giảm cân.

"Tôi nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ vì ngực tôi khá nhỏ. Tôi không biết bác sĩ nghĩ như thế nào. Sáu tháng qua, tôi giảm 3 kg. Với tôi đó là rất nhiều. Tôi không biết phần ngực của tôi đã biến đi đâu rồi", cô viết trên trang cá nhân.

Giọng ca Gimme More cho biết cô đã đặt lịch với bác sĩ để tư vấn nhưng chưa đủ can đảm để thực hiện.

Britney Spears muốn phẫu thuật thẩm mỹ-1Britney Spears muốn phẫu thuật thẩm mỹ-2
Britney Spears nói cô tăng cân do bị ép uống thuốc an thần. Ảnh: @britneyspears.

Theo New York Post, việc Spears muốn nâng ngực một phần do bị cha miệt thị ngoại hình. "Cha luôn nói là tôi quá béo, thật nhục nhã khi chứng kiến cô gái nặng ký biểu diễn trên sân khấu. Điều đó khiến tôi xấu hổ", cô nói.

Nữ ca sĩ nói thêm rằng cô chỉ có một bức ảnh tạp chí đẹp trong thời gian bị giám hộ. Những bức ảnh khác đã qua chỉnh sửa nhưng chỉ làm cơ thể cô trông kỳ dị.

Ngoài ra, Britney Spears khuyên mọi người nên cảm thấy mình trông hấp dẫn dù ngoại hình có thế nào, miễn là bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Trong bài đăng, giọng ca Toxic nhắc lại quãng thời gian bị đưa đến trại tâm thần. "Khi bị gia đình đưa đến đó, họ đưa tôi loại thuốc khiến tôi tổn thương. Sau này tôi mới biết loại thuốc đó khiến tôi chết não nếu sử dụng quá nhiều. Nó khiến tôi ngu ngơ và tăng rất nhiều cân", cô viết.

Trong bài phát biểu hồi tháng 6/2021, Britney Spears nói trước tòa án rằng cô bị kê đơn thuốc an thần và đặt vòng tránh thai trái ý muốn. Cô muốn kiện cả gia đình và đưa họ vào tù vì những gì đã làm.

Đến tháng 11/2021, Britney Spears thoát khỏi quyền giám hộ sau 13 năm. Cô gần đây nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi và được quyền quyết định đời tư.

Cuộc sống của Britney Spears bước sang trang mới khi cô được Quốc hội Mỹ ủng hộ, mời đến Nhà Trắng phát biểu. Ngoài ra, cuộc đời của ngôi sao bị giám hộ suốt 13 năm được viết thành sách. Theo Variety, hợp đồng viết hồi ký của Spears lên đến 15 triệu USD. Đây là một trong những thương vụ đắt đỏ nhất của ngành xuất bản và Spears chỉ đứng sau cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears muốn phẫu thuật thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO