Britney Spears mất đi nguồn sống khi thấy các con trai bỏ rơi mình

12/09/2022 10:55

Dù vừa thoát khỏi quyền bảo hộ của cha, Britney Spears vẫn chưa được hạnh phúc hoàn toàn khi liên tục gặp vấn đề với hai con.

Trong bài đăng mới đây, Britney Spears cho biết cô cảm thấy như đã "chết" một phần khi quan hệ giữa cô và các con trai Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) ngày càng xấu đi. Đây là con chung của cô và tình cũ Kevin Federline (44 tuổi), hai người kết hôn từ năm 2004 đến năm 2007.

“Theo nghĩa đen, tôi không còn mục đích gì nữa. Hai đứa là niềm vui của tôi. Chúng là tất cả mọi thứ của tôi. Tôi mong muốn được nhìn thấy chúng, chúng là lý do tôi còn sống. Thế rồi đột ngột, chúng biến mất", nữ ca sĩ 40 tuổi nói trong một clip âm thanh được đăng trên Instagram vào ngày 11 tháng 9.

Britney Spears mất đi nguồn sống khi thấy các con trai bỏ rơi mình-1
Britney Spears và hai con

Công chúa nhạc pop cũng khẳng định cô từng có thời điểm gần gũi với hai con trai còn hơn cả Federline:

"Từ khi hai đứa khoảng 6 đến 9 tuổi, tôi dành khoảng 70% thời gian ở bên chúng. Tôi không hiểu tại sao hai đứa lại dễ dàng cắt đứt (quan hệ) với tôi như vậy. Tôi không hiểu."

Vào tháng 9 năm 2019, có thông tin cho rằng Spears và chồng cũ của cô đã sửa đổi thỏa thuận nuôi con chung. Federline được ở với các con 70% thời gian, thay vì chia đều 50 - 50 với Spears.

Hồi đầu tháng này, truyền thông cho biết ca sĩ Toxic đã không gặp con trai trong khoảng 6 tháng. Cô vừa thoát khỏi quyền bảo hộ của cha sau 14 năm vào tháng 11 năm ngoái, nhưng quan hệ giữa Spears và  Federline rõ ràng là không ổn.

Britney Spears mất đi nguồn sống khi thấy các con trai bỏ rơi mình-2

Britney và Kevin Federline

Britney Spears và chồng hiện tại Sam Asghari (28 tuổi) từng tuyên bố họ đang có con vào tháng 4. Thật không may rằng đến tháng 5, cặp đôi cho biết Spears bị sẩy thai.

Căng thẳng dường như leo thang vào tháng 6, khi có tin tức cho biết cả Federline và hai con đều không dự đám cưới của Britney Spears và Sam Asghari.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm vào đầu tháng 8 sau khi Federline chia sẻ video quay lén cảnh Spears mắng hai con trai cô.

Britney Spears mất đi nguồn sống khi thấy các con trai bỏ rơi mình-3

Video quay lén cảnh Britney Spears mắng hai con trai được Federline chia sẻ với truyền thông

Đáp lại, Britney Spears tố ngược hai con trai có thái độ thù hằn với mình:

"Chúng đến thăm tôi, bước vào cửa rồi đi thẳng lên phòng và khóa cửa lại. Tôi không biết chúng đang nghĩ gì. Tôi đã cố gắng rồi cố gắng, chắc đó là lý do chúng ngừng đến nhà tôi. Tôi muốn hai đứa yêu mình nhiều đến mức có thể tôi đã làm quá lên!!!"

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears mất đi nguồn sống khi thấy các con trai bỏ rơi mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO