Britney Spears chỉ trích chồng cũ lên báo kể chuyện con cái

08/08/2022 11:15

Ca sĩ Britney Spears bức xúc khi chồng cũ - vũ công Kevin Federline - lên báo kể về chuyện các con trai của họ không muốn gặp mẹ nhiều tháng qua.

"Chỉ một từ để nói: Đau đớn", Britney viết trên Instagram.

"Thật buồn khi biết chồng cũ của tôi quyết định thảo luận về mối quan hệ của tôi và các con tôi. Như tất cả chúng đều biết, việc nuôi dạy các cậu bé tuổi teen là điều không dễ dàng với bất cứ ai.

Tôi phiền lòng vì lý do được đưa ra là Instagram của tôi. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra từ rất lâu trước khi có Instagram. Tôi trao cho các con mọi thứ. Tôi muốn nói với các bạn điều này, mẹ tôi từng bảo: 'Con nên trao bọn trẻ cho bố chúng nuôi đi"'.

Britney Spears chỉ trích chồng cũ lên báo kể chuyện con cái-1
Kevin Federline và con trai Jayden. Ảnh: Mail

Britney Spears đề cập tới cuộc phỏng vấn của Kevin Federline, trong đó anh nói rằng những bức ảnh khỏa thân của cô trên Instagram gây khó xử cho bọn trẻ. Trong buổi phỏng vấn, cựu vũ công 44 tuổi cũng tiết lộ hai con trai Sean Preston 16 tuổi và Jayden James 15 tuổi không muốn gặp mẹ.

"Bọn trẻ quyết định không gặp mẹ ở thời điểm này. Đã vài tháng kể từ lần cuối ba mẹ con gặp nhau. Bọn trẻ cũng tự lựa chọn không đến đám cưới của mẹ. Chúng mừng cho hạnh phúc mới của mẹ nhưng quyết định không tham dự", Kevin Federline nói với Daily Mail hôm 7/8.

Đáp trả ý kiến của Kevin, Britney nói về việc gần 15 năm bị kiểm soát, đến một viên thuốc giảm đau cũng không được phép uống. "Tôi xin phép dẫn đường đến cánh cổng đã giam cầm tôi suốt 15 năm qua, quyền bảo hộ này chỉ mới kết thúc được 8 tháng thôi", Britney viết. "Đáng ra tôi phải được quyền làm nhiều thứ hơn là khoe ngực trần trên bãi biển".

Ngôi sao nhạc pop 40 tuổi chỉ trích cả vợ hiện tại của chồng cũ. "Mẹ kế của bọn trẻ nói: 'Những gì xảy ra bên ngoài nhà chúng tôi sẽ không liên quan đến bên trong'", Britney viết. "Được cầm tiền từ thế giới bên ngoài lần đầu tiên mới thật sáng tỏ. Giờ thì chúng ta công bằng chưa?", cô ám chỉ việc vợ chồng Kevin nhận lời phỏng vấn vì tiền.

Britney Spears chỉ trích chồng cũ lên báo kể chuyện con cái-2
Kevin và vợ trong cuộc phỏng vấn. Ảnh: Mail

Britney viết rằng cô biết mặt trái của sự nổi tiếng ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của mình cũng như các con trai. Bởi vậy nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức để các con có cuộc sống bình yên, tránh xa sự chú ý của truyền thông. Britney buồn vì Kevin, cũng giống như các thành viên khác trong gia đình cô, trả lời phỏng vấn chỉ vì lợi ích của họ.

Chồng mới của Britney - diễn viên Sam Asghari - cũng chỉ trích Kevin Federline gay gắt. Sam cho rằng việc chồng cũ của Britney lên báo nói hai con không muốn gặp mẹ là điều rất vô trách nhiệm, gây tổn thương cho những người thân.

"Bọn trẻ rất thông minh và sẽ sớm đủ 18 tuổi để đưa ra những quyết định của mình, có thể nhận ra phần khó khăn nhất là người bố của họ đã không nỗ lực làm việc kiếm tiền trong suốt 15 năm tỏ ra là một hình mẫu. Thời ăn bám của Kevin sắp kết thúc rồi, điều đó giải thích vì sao anh ta đưa ra phát biểu gây tổn thương này", Sam viết, đề cập tới việc Kevin yêu cầu Britney mỗi tháng trả phụ cấp nuôi con hàng chục nghìn USD.

Sam Asghari sau đó chia sẻ bài viết khác, mong Kevin "có cái nhìn tích cực hơn trong tương lai vì lợi ích của tất cả những người liên quan", nhưng dằn mặt: "Còn bây giờ: Hãy bỏ tên vợ tôi ra khỏi cái miệng của anh".

Britney Spears chỉ trích chồng cũ lên báo kể chuyện con cái-3
Britney và chồng mới cưới, Sam Asghari. Ảnh: Instagram

Kevin Federline kết hôn với Britney Spears năm 2004 và ly hôn sau hai năm chung sống. Từ năm 2008, khi Britney bị khủng hoảng tinh thần và bị đặt dưới quyền bảo hộ, Kevin được quyền nuôi con chủ yếu. Britney trả tiền trợ cấp cho chồng cũ 20.000 USD (467 triệu đồng) mỗi tháng để nuôi con. Từ năm 2018, theo yêu cầu của Kevin, số tiền trợ cấp được tăng lên gấp đôi.

Chia sẻ trên Instagram năm ngoái, Britney cho biết các con trai cô giờ đã lớn, không thích chụp hình, đăng ảnh trên Instagram nên nữ ca sĩ tôn trọng ý kiến của các con. Hơn một năm nay, chỉ một lần duy nhất Britney đăng ảnh hai con trai khi còn bé và tâm sự về tình yêu dành cho con cái.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears chỉ trích chồng cũ lên báo kể chuyện con cái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO