Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn

26/08/2023 12:13

Britney Spears nhảy múa hưng phấn trong những bộ đồ kiệm vải giữa lúc thủ tục ly hôn vẫn đang được tiến hành. Nhiều fan cho rằng Britney có vẻ rất bất ổn, họ cảm thấy lo lắng cho cô.

Sau bữa tiệc ly hôn tổ chức thâu đêm với 6 người đàn ông hồi cuối tuần qua, Britney vừa đăng tải thêm 2 clip nhảy múa trong những bộ phục trang kiệm vải.

Kể từ khi thông tin về cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney đổ vỡ được truyền thông quốc tế đưa tin, cô liên tục có những đăng tải lạ lùng khiến người hâm mộ lo lắng.

Thoạt tiên, sau khi chồng cũ Sam Asghari lên tiếng thông báo về việc ly hôn, Britney vẫn tỏ ra như... không có chuyện gì. Giữa lúc Sam Asghari lên tiếng xác nhận việc ly hôn, Britney chia sẻ ảnh cưỡi ngựa và tiết lộ ý định sẽ sớm mua một chú ngựa.

Trong một clip khác, cô lại chia sẻ cảnh bản thân múa cột và cho biết mình vừa mua thiết bị múa cột để bản thân vừa giải trí vừa vận động.

Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn-1
Giữa lúc Sam Asghari lên tiếng về chuyện ly hôn, Britney Spears đăng ảnh... cưỡi ngựa (Ảnh: Daily Mail).

Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn-2
Trong lúc Sam Asghari chủ động tiến hành thủ tục ly hôn, Britney tiết lộ cô mua thiết bị múa cột để giải trí và vận động (Ảnh: Daily Mail).

Đến khi quyết định chính thức lên tiếng về việc ly hôn, Britney lại đăng kèm với chia sẻ này một clip nhảy múa sexy.

Việc xuất hiện trong những bộ phục trang kiệm vải, thực hiện những vũ đạo lạ lùng là cách thức xuất hiện quen thuộc của Britney trên không gian mạng thời gian qua, kể từ khi chế độ giám hộ được gỡ bỏ khỏi cuộc sống của cô.

Ngay sau khi chính thức lên tiếng về việc ly hôn, Britney lại tỏ ra rất vui vẻ như chẳng hề có chuyện gì. Cô liền tổ chức tiệc ly hôn với 6 nam giới và còn đăng tải các clip lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một clip, Britney khoe diện mạo bán khỏa thân trong phòng ngủ. Ở một clip khác, Britney cho thấy cô tận hưởng cuộc vui bên một nhóm nam giới, một người trong số này còn... hôn chân Britney.

Sau đó, nhóm nam giới vui chơi với Britney bên bể bơi. Những hình ảnh này đều được chính Britney chia sẻ trên mạng xã hội.

Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn-3
Việc xuất hiện trong những bộ phục trang kiệm vải, thực hiện những vũ đạo lạ lùng là cách thức xuất hiện quen thuộc của Britney thời gian gần đây (Ảnh: Daily Mail).

Sam Asghari từng được xem là hiện thân của sự ổn định trong cuộc sống của Britney vài năm trở lại đây. Việc hôn nhân đổ vỡ cùng những biểu hiện bất ổn của Britney thời gian gần đây khiến nhiều fan lo lắng cho cô, bởi chỗ dựa tưởng như vững chắc nhất của Britney đã không còn nữa.

Trước đây, khi Britney không ngừng công khai bày tỏ sự căm ghét và thù hận đối với người thân vì họ đã để cô phải sống trong chế độ giám hộ suốt 13 năm, Sam Asghari từng là người duy nhất ở bên cô. Mối quan hệ giữa họ từng được nhìn nhận như niềm hy vọng cho cuộc đời nhiều thăng trầm, biến cố của Britney.

Britney và Sam gặp nhau lần đầu trong quá trình Britney ghi hình cho MV Slumber Party hồi năm 2016. Họ nhanh chóng gắn bó kể từ đó. Giờ đây, khi cuộc hôn nhân của Britney và Sam tan vỡ sau 14 tháng bên nhau, Britney thực sự đã mất đi một điểm tựa quan trọng.

Xuyên suốt những đăng tải của Britney trên mạng xã hội gần đây, cộng đồng mạng nhận thấy sự bất ổn hiện ra khá rõ trong cách thức cô biểu đạt bản thân.

Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn-4
Kể từ khi thông tin về cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney đổ vỡ được truyền thông quốc tế đưa tin, cô liên tục có những động thái lạ lùng khiến fan lo lắng (Ảnh: Daily Mail).

Một cư dân mạng bình luận: "Chúng ta không thể nào trách Sam Asghari vì đã rời bỏ Britney, có thể chính Britney cũng không muốn nhận sự giúp đỡ nào hết. Cô ấy thích sống như cách cô ấy đang thể hiện. Trước đây, cha của cô ấy đã bị tấn công dữ dội. Có lẽ đã đến lúc chúng ta cần nhìn nhận công bằng hơn về ông ấy.

Có lẽ chỉ có cha của Britney là người hiểu rõ nhất về con gái của mình, về những vấn đề của cô ấy và về những gì mà ông ấy phải đương đầu xử lý. Tôi lo sợ khi nghĩ về tương lai của Britney trong những năm tháng tới đây".

Một dân mạng khác bày tỏ sự lo lắng: "Thực sự rất buồn khi quan sát cách cuộc sống của Britney diễn ra. Cô ấy dường như một lần nữa đang sụp đổ trước sự quan sát của tất cả chúng ta. Tôi thấy thương cho cả hai cậu con trai của cô ấy nữa".


Britney liên tục mặc đồ kiệm vải, nhảy múa "bốc lửa" sau tuyên bố ly hôn

Một cư dân mạng khác đưa ra nhận định: "Những người từng hưởng ứng phong trào đòi gỡ bỏ chế độ giám hộ đối với Britney hẳn đều không thể ngờ rằng mọi chuyện lại thành ra như thế này. Cuộc sống của Britney vẫn tiếp tục diễn ra theo chiều hướng bất ổn và rất đáng lo ngại.

Tôi cảm thấy cô ấy đang có vấn đề cả về thể chất và tinh thần. Có thể cô ấy đang không nhận được những sự điều trị cần thiết. Trạng thái hưng phấn quá đà và những hành vi bất thường dường như không thể kiểm soát được, dần dần, cô ấy có thể sẽ gặp phải những cơn suy sụp nghiêm trọng hơn.

Vấn đề của Britney có lẽ không đơn giản và có thể sẽ trở thành vấn đề phức tạp và nghiêm trọng hơn, nếu cô ấy không nhận được sự điều trị cần thiết. Việc không điều trị những rối loạn tâm lý có thể sẽ khiến cô ấy lại rơi vào một giai đoạn suy sụp đáng buồn hơn nữa".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney nhảy múa hưng phấn giữa lúc ly hôn: Fan đau lòng vì thấy quá bất ổn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO