Britney đi biển với 'trai lạ', tháo bỏ nhẫn cưới: Nghi trục trặc hôn nhân

03/04/2023 20:58

Britney Spears đang dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ kéo dài, người chồng thứ 3 không đi cùng. Britney liên tục xuất hiện vui vẻ bên "trai lạ" làm dấy lên những đồn đoán.

Britney đi biển với trai lạ, tháo bỏ nhẫn cưới: Nghi trục trặc hôn nhân-1
Britney Spears thể hiện sự vui vẻ, phấn khích bên những nam giới lạ mặt, chồng của cô không đi cùng trong kỳ nghỉ dài ngày này (Ảnh: New York Post).

Hiện tại, nữ ca sĩ đình đám một thời - Britney Spears đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Puerto Rico ngay sau kỳ nghỉ ở Hawaii. Đồng hành với Britney qua các kỳ nghỉ luôn có những nam giới đi theo hộ tống. Đó có thể là người quản lý hoặc vệ sĩ riêng của cô.

Khi xuất hiện bên những người này, Britney Spears thể hiện sự vui vẻ, phấn khích, dù chồng của cô không đi cùng trong kỳ nghỉ dài ngày này.

Mới đây, thợ săn ảnh lại bắt gặp Britney đi bên một người đàn ông lạ mặt ở Puerto Rico. Chỉ vài ngày trước đó, cô tận hưởng kỳ nghỉ ở Hawaii bên người quản lý. Hiện tại, Britney không đeo nhẫn cưới.

Một nguồn tin ẩn danh cho biết rằng người đàn ông bí ẩn thường đi bên Britney ở Puerto Rico chính là vệ sĩ của cô. Britney tỏ ra rất thân thiện với người đàn ông này.

Hiện tại, Britney đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày mà không có người chồng thứ 3 - Sam Asghari đi cùng. Cả Britney và Sam đều có những thời điểm không đeo nhẫn cưới, khiến những tin đồn dấy lên cho rằng Britney Spears (41 tuổi) và Sam Asghari (29 tuổi) đang đối diện với trục trặc hôn nhân.

Trước hàng loạt tin đồn dấy lên xung quanh cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney, đại diện của nam diễn viên Sam Asghari đã phải nhanh chóng lên tiếng chia sẻ với giới truyền thông rằng cặp đôi không gặp phải vấn đề nào trong cuộc sống chung.

Britney đi biển với trai lạ, tháo bỏ nhẫn cưới: Nghi trục trặc hôn nhân-2
Britney bên người chồng thứ 3 - Sam Asghari (Ảnh: New York Post).

Việc Sam Asghari không đeo nhẫn cưới là vì thời gian gần đây anh đang tham gia đóng phim nên phải cất nhẫn cưới đi. Bên cạnh đó, anh cũng đang bận rộn với lịch quay phim và lịch công việc nên không thể cùng vợ đi xa tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày.

Để tránh những tin tức đồn đoán tiếp tục bị đẩy đi xa thêm nữa, Sam Asghari nhanh chóng đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân một bức ảnh cho thấy anh ngồi trên một chuyến bay và có đeo nhẫn cưới.

Hình ảnh này góp phần khẳng định thêm cho thông tin mà người đại diện phát ngôn của Sam đưa ra, rằng anh đang bận rộn với công việc, nên không thể đồng hành với vợ trong kỳ nghỉ và cũng không thể thường xuyên đeo nhẫn cưới.

Britney đi biển với trai lạ, tháo bỏ nhẫn cưới: Nghi trục trặc hôn nhân-3
Để tránh những tin tức đồn đoán tiếp tục bị đẩy đi xa thêm nữa, Sam Asghari nhanh chóng đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân một bức ảnh có nhiều chi tiết "đắt giá" (Ảnh: New York Post).

Về phía Britney, không rõ tại sao cô lựa chọn không đeo nhẫn cưới trong kỳ nghỉ dài ngày lần này. Britney và Sam chính thức sống trong hôn nhân được gần một năm. Họ từng tổ chức hôn lễ tại nhà riêng của Britney ở bang California, Mỹ, hồi tháng 6/2022.

Sam Asghari là người chồng thứ 3 của nữ ca sĩ Britney Spears. Trước đây, Britney từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với một người bạn thời trung học có tên Jason Alexander. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong... 55 tiếng đồng hồ hồi tháng 1/2004.

Sau đó, giá trị pháp lý của cuộc hôn nhân này đã nhanh chóng bị hủy bỏ, do phía Britney đệ đơn lên tòa giải thích rằng tại thời điểm đưa ra quyết định kết hôn, Britney không thực sự hiểu việc mà mình đang làm.

Sau này, Britney kết hôn với vũ công Kevin Federline và có hai con trai là Jayden và Sean. Cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 2004 tới năm 2007.


Britney Spears phấn khích tận hưởng kỳ nghỉ ở Hawaii bên người quản lý (Video: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney đi biển với 'trai lạ', tháo bỏ nhẫn cưới: Nghi trục trặc hôn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO