Bright kết duyên mới với 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika

02/12/2021 19:34

Dự án phim mới "Astrophile" của Bright và Mai Davika đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ Thái Lan.

Tối 1/12, công ty nổi tiếng Thái Lan GMMTV công bố loạt dự án phim mới cho năm 2022. Trong đó, nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là bộ phim Astrophile với sự góp mặt của 3 ngôi sao nổi tiếng của Bright, Mai Davika và Off Jumpol.


Trailer phim " Astrophile"

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-1

Theo nội dung từ trailer được GMMTV công bố, Mai Davika vào vai nữ MC bán hàng trên truyền hình. Cô và Bright là cặp đôi chính, trong khi đó Off Jumpol sẽ vào vai nam phụ. Hai anh chàng điển trai sẽ cùng cạnh tranh để có được trái tim của người đẹp Davika.

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-2Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-3

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-4

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-5
Bộ ba visual xuất sắc của phim

Trước đây Mai Davika và Bright từng đóng chung bộ phim My Ambulance (Yêu Chàng Cấp Cứu). Tuy nhiên trong phim Davika đóng vai nữ chính, còn Bright lại có phần diễn xuất khá khiêm tốn khi đóng vai thời trẻ của nam chính.

Việc Bright và Davika tái hợp đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Chưa bàn đến diễn xuất, chỉ với tổ hợp nhan sắc thôi chắc chắn sẽ khiến các fans ngóng trông từ đây cho đến khi phim phát sóng.

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-6Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-7Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-8
Mai Davika và Bright đẹp đôi sau hậu trường

Mai Davika sinh năm 1992, là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt sau thành công của phim Tình Người Duyên Ma. Cô sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và được mệnh danh "ma nữ xinh nhất Thái Lan".

Bright kết duyên mới với ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika-9

Về phía Bright, anh kém đàn chị 5 tuổi và từng "gây bão" khắp Châu Á với bộ phim đam mỹ/boy love Vì Chúng Ta Là Một Đôi với Win Metawin. Riêng với Off Jumpol, anh cũng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ xứ Chùa Vàng bởi từng góp mặt trong nhiều dự án như Sotus, Theory of Love,...

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bright kết duyên mới với 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO