Bridgestone mở rộng hệ thống đại lý tại thị trường Việt Nam

Sơn Phạm| 21/11/2021 08:00

Đây là B-Select thứ 12 của Bridgestone tại TP.HCM và là B-Select thứ 36 trên toàn quốc, nhằm mang đến những trải nghiệm chăm sóc lốp và xe đỉnh cao cho các tay lái khu vực TP.HCM.

Tiền thân là cửa hàng lốp Tân Ân Phúc Lộc Đô Tươi từ năm 2003, đến năm 2013 trở thành B-Shop Đô Tươi, và giờ đây là B-Select Đô Tươi, có thể nói, trong suốt 18 năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Đô Tươi đã là cái tên quen thuộc, tiếp đón và chăm sóc hàng triệu lượt khách hàng phía Tây TP.HCM như Tân Phú, Tân Bình và các khu vực lân cận.

Sau 8 năm hợp tác, tháng 11/2021, Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Bridgestone B-Select Đô Tươi ghi dấu sự kiện ra mắt diện mạo mới, nâng cấp hệ thống chất lượng dịch vụ để tối ưu trải nghiệm người dùng trước nhu cầu thị trường ngày càng cao và đa dạng.

Có vị trí thuận lợi, không gian thoáng mát, được đầu tư quy mô với trang thiết bị hiện đại, B-Select Đô Tươi tích hợp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe và lốp với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp từ Bridgestone. Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa thay thế những sản phẩm lốp xe chất lượng từ Bridgestone như Turanza, Alenza, Dueler, Ecopia, Potenza... cho xế yêu.

B-Select Đô Tươi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
B-Select Đô Tươi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể trải nghiệm hệ thống phòng chờ mát mẻ với đầy đủ sách báo, tạp chí, wifi, nước uống... hay được tư vấn, hướng dẫn tận tình về cách bảo dưỡng, chăm sóc xe và lốp đúng chuẩn Bridgestone từ các tư vấn viên của trung tâm.

Không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng từ Bridgestone, mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn là mục tiêu phát triển của Tân Ân Phúc Lộc Đô Tươi. Xin cảm ơn Bridgestone vì sự hợp tác bền vững, hỗ trợ Đô Tươi có những bước chuyển mình mới nỗ lực đi lên theo năm tháng. Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.Trong tương lai, chắc chắn mối quan hệ hợp tác cùng Bridgestone sẽ là đòn bẩy để Đô Tươi phát triển hơn nữa, không ngừng mang đến người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuẩn quốc tế từ Bridgestone”, Bà Trương Thị Minh Tươi, Giám đốc B-Select Đô Tươi cho biết.

Đặc biệt, chào mừng tháng khai trương “phiên bản nâng cấp”, B-Select Đô Tươi còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 10/11 – 30/11/2021, khách hàng sử dụng dịch vụ Đô Tươi sẽ được giảm 50% phí dịch vụ chăm sóc lốp, được miễn phí hoàn toàn phí cân chỉnh thước lái khi mua 4 lốp Bridgestone và giảm 50% phí dịch vụ cân chỉnh thước lái khi mua 2 lốp Bridgestone.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bridgestone mở rộng hệ thống đại lý tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO