Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ

21/12/2023 21:17

Tài tử Brad Pitt đã chính thức bước sang tuổi 60. Ngôi sao đình đám Hollywood liên tục đồng hành bên bạn gái kém 29 tuổi.

Dịp sinh nhật đặc biệt này, Brad Pitt không tổ chức rình rang mà chỉ tiến hành các sự kiện quy mô nhỏ bên những người thân thiết nhất. Dù vậy, anh không để dịp sinh nhật tuổi 60 của mình trôi qua một cách lặng lẽ.

Những ngày này, Brad Pitt liên tục xuất hiện trên đường phố Los Angeles cùng với tình trẻ - cô Ines de Ramon (31 tuổi). Trước khi tận hưởng loạt sự kiện tiệc tùng cùng với bạn bè, Pitt và Ramon đã bay tới Paris (Pháp) để tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày lãng mạn chỉ có hai người.

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-1
Cặp đôi cùng đi xem biểu diễn ca nhạc tại nhà hát ở Paris (Ảnh: New York Post).

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-2
Pitt và Ramon dùng bữa tại một căn hộ đã được thuê từ trước, tại đây, hai người ăn uống với sự phục vụ của đầu bếp riêng (Ảnh: New York Post).

Sinh nhật của Brad Pitt là ngày 18/12. Sinh nhật của Ines de Ramon là 19/12. Hai người đã lưu lại một khách sạn sang trọng ở Paris (Pháp) từ 17 tới 19/12. Sau đó, họ quay trở về Los Angeles (Mỹ) để tổ chức một số cuộc vui với bạn bè.

Khi có mặt ở Paris, cặp đôi đã cùng nhau trang hoàng phòng khách sạn theo chủ điểm sinh nhật. Thợ săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh những chùm bóng bay chúc mừng sinh nhật được mang vào trong khách sạn vào đúng ngày sinh nhật Brad Pitt. Pitt và Ramon dùng bữa tại một căn hộ đã được thuê từ trước, tại đây, hai người ăn uống với sự phục vụ của đầu bếp riêng.

Cặp đôi còn cùng đi xem biểu diễn ca nhạc tại nhà hát. Pitt và Ramon đã gắn bó từ năm 2022. Ramon - một chuyên gia thiết kế đồ trang sức - là bạn gái công khai đầu tiên của Pitt kể từ sau khi anh ly hôn nữ diễn viên Angelina Jolie.

Ramon sinh ra ở Tây Ban Nha, lớn lên ở Thụy Sĩ. Cha của cô hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Ramon nói được 4 thứ tiếng gồm tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Italy. Ramon từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên người Mỹ Paul Wesley, họ gắn bó từ năm 2019 tới năm 2022.

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-3
Pitt và Ramon xuất hiện bên ngoài địa điểm tổ chức cuộc vui của anh và một số bạn bè (Ảnh: New York Post).

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-4
Pitt thể hiện rằng anh đang bình tĩnh tận hưởng cuộc sống cá nhân (Ảnh: New York Post).

Ngay sau khi Ramon hoàn tất thủ tục ly hôn được 2 tháng, cô bắt đầu công khai xuất hiện bên Pitt. Trước khi gắn bó với Ramon, Pitt cũng đã đi qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với hai nữ diễn viên Jennifer Aniston (gắn bó từ năm 2000 tới năm 2005) và Angelina Jolie (gắn bó trong 12 năm, chính thức sống trong hôn nhân từ năm 2014 tới năm 2016).

Hiện tại, Pitt và Jolie đã có 5 năm duy trì sự đối đầu trong việc phân chia quyền nuôi con và việc xử lý một số tài sản chung. Về công việc của Pitt, anh đang bận rộn với những dự án phim mới. Ngoài những vấn đề trục trặc xảy ra với vợ cũ và mối quan hệ bị đóng băng với 6 người con, Pitt vẫn có lý do để vui vì công việc và chuyện tình cảm mới.

Con cái là câu chuyện buồn lòng của Brad Pitt những năm gần đây

Sau khi hai con nuôi là Maddox (22 tuổi) và Zahara (18 tuổi) công khai bỏ tên họ Pitt ra khỏi một số giấy tờ và trong cách tự giới thiệu về bản thân, gần đây, cậu con trai nuôi Pax Thiên (19 tuổi) cũng được cho là có đăng tải thể hiện sự giận dữ và chỉ trích cha nuôi.

Những thông tin này cho thấy mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con nuôi đang ở tình trạng đáng buồn. Giữa cơn bão thông tin không vui xuất hiện trong giai đoạn cuối năm, Brad Pitt lựa chọn không tránh né, anh vẫn xuất hiện, mỉm cười trước ống kính thợ săn ảnh.

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-5
Pitt và Jolie khi còn gắn bó (Ảnh: New York Post).

Pitt thể hiện rằng anh đang bình tĩnh tận hưởng cuộc sống cá nhân. Sau khi ly hôn, Pitt luôn lựa chọn phục trang mang phong cách trẻ trung. Điều mà Brad Pitt đang thể hiện là sự bình tĩnh trước thông tin và kiểm soát tâm lý bản thân.

Dù Brad Pitt không chính thức đưa ra phát ngôn trước giới truyền thông, nhưng những nguồn tin ẩn danh tự xưng là bạn bè thân thiết của Brad Pitt cho biết nam tài tử rất buồn bã trước cách mà mọi chuyện diễn tiến, nhưng anh thấu hiểu và lý giải được mọi sự.

Brad Pitt và Angelina Jolie có quá nhiều bất đồng sâu sắc. Vì vậy, Pitt hiểu rằng việc các con cũng bị tác động và có thái độ tiêu cực đối với cha là khó tránh khỏi. Đây là điều Pitt đã chuẩn bị tinh thần để chấp nhận.

Trong 7 năm qua, các con chỉ ở bên Angelina Jolie, không có bất cứ thông tin chính thức nào cho thấy Brad Pitt đang duy trì mối quan hệ ổn thỏa với bất cứ người con nào.

Về đăng tải thể hiện sự giận dữ và trách cứ của Pax Thiên trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, bạn bè của Brad Pitt cho rằng đăng tải ấy đã được thực hiện từ năm 2020. Khi ấy, Pax Thiên mới 16 tuổi và còn có những sự bột phát của một thiếu niên chưa trưởng thành.

Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ-6
Sau khi ly hôn, Pitt luôn lựa chọn phục trang mang phong cách trẻ trung (Ảnh: New York Post).

Nguồn tin thân cận từ phía Brad Pitt cho biết nam tài tử đã học cách giữ bình tĩnh trong các vấn đề liên quan tới con cái, bởi mọi việc đã diễn ra từ nhiều năm qua theo cách rất gây nản lòng. Không có bước tiến nào đạt được giữa Pitt và Jolie trong thỏa thuận về quyền nuôi con. Dù vậy, Brad Pitt vẫn nỗ lực để có niềm vui trong cuộc sống và cân bằng lại.

"Anh ấy đang rất ổn thỏa xét trên nhiều phương diện. Các dự án phim mà anh ấy tham gia đều được quan tâm chờ đợi. Chuyện tình cảm và nhiều điều khác trong cuộc sống riêng cũng đang diễn ra tốt đẹp. Chỉ có câu chuyện gia đình là đáng buồn. Brad Pitt rất thất vọng, anh ấy thực sự quan tâm tới các con", nguồn tin ẩn danh cho hay.

Ngoài ra, nguồn tin ẩn danh cũng nhấn mạnh rằng Brad Pitt luôn tôn trọng cả 6 người con của mình và Jolie: "Chỉ riêng việc anh ấy lựa chọn im lặng trước những thông tin gây tranh luận liên quan tới các con của mình đã cho thấy tấm lòng của một người cha. Anh ấy thực sự muốn bảo vệ các con mình trước dư luận, vượt lên trên mọi sự đúng sai và phán xét".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt tuổi 60: Trẻ trung, phong độ, liên tục tình tứ bên tình trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO