Brad Pitt gây xao xuyến vì 'ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế'

18/07/2023 11:00

Khi xuất hiện trên khán đài trận chung kết đơn nam của giải đấu quần vợt Wimbledon, Brad Pitt gây sốt với diện mạo bảnh bao. Khoảnh khắc anh ngồi ăn rất tự nhiên trên khán đài khiến fan phát sốt.

Hiện tại, diện mạo của Brad Pitt là đề tài thu hút sự bàn tán. Nam tài tử trẻ trung và bảnh bao như thể "lão hóa ngược". Mới đây nhất, Brad Pitt đi xem trận chung kết đơn nam của giải đấu quần vợt Wimbledon diễn ra tại London, Anh.

Ngay lập tức, mạng xã hội lại xôn xao vì diện mạo ấn tượng của nam tài tử. Đặc biệt, khoảnh khắc anh ngồi ăn rất tự nhiên trên khán đài khiến các fan càng xao xuyến, vì chỉ ngồi ăn thôi mà Brad Pitt cũng rất... đẹp trai.

Brad Pitt gây xao xuyến vì ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế-1
Hình ảnh mới nhất của tài tử Brad Pitt (Ảnh: Daily Mail).

Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Brad Pitt sau khi anh bị phía công ty đối tác - đơn vị đang cùng Pitt sở hữu biệt thự Chateau Miraval ở Pháp - kiện ra tòa, vì cho rằng Pitt có hành vi chiếm dụng tài sản, gây thiệt hại cho tài sản chung mà đôi bên cùng sở hữu tại căn biệt thự cổ.

Giữa lúc hình ảnh lại bị tác động một cách tiêu cực, Brad Pitt chỉ đơn giản xuất hiện thật bảnh bao đi xem thi đấu quần vợt, ngồi ăn uống thật tự nhiên trên khán đài. Nam tài tử 59 tuổi đã lại tạo nên một cơn sốt mới xung quanh hình ảnh của mình.

Ngồi bên nam tài tử là đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim người Anh Guy Ritchie. Xung quanh diện mạo trẻ ra thấy rõ của Brad Pitt, có những chuyên gia thẩm mỹ đã lên tiếng bình luận, phân tích về những can thiệp thẩm mỹ mà có thể nam tài tử đã tiến hành.

Brad Pitt gây xao xuyến vì ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế-2
Brad Pitt gây xao xuyến vì ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế-3
Giữa lúc hình ảnh đang bị tác động một cách tiêu cực, Brad Pitt vẫn tự tin xuất hiện thật bảnh bao (Ảnh: Daily Mail).

Dù vậy, trước nay, Brad Pitt luôn thể hiện mình là người dễ dãi trong vấn đề ngoại hình, diện mạo, anh từng nói: "Khi ta nhiều tuổi hơn, ta sẽ trở nên dễ dãi hơn trong vấn đề ngoại hình, lúc này sự thoải mái mới là ưu tiên quan trọng nhất.

Tôi nghĩ mọi chuyện xung quanh vấn đề diện mạo chỉ có vậy thôi. Tôi không có chế độ chăm sóc diện mạo nào đặc biệt cả. Tôi từng lớn lên với quan niệm rất cơ bản về chăm sóc ngoại hình, đó là rửa mặt hai lần mỗi ngày, vậy thôi...

Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta học được cách yêu thương, chấp nhận bản thân mình, tự đối xử với bản thân mình nhẹ nhàng, dịu dàng hơn một chút, thì đó chính là những điều sẽ đưa lại cho diện mạo của chúng ta lợi ích dài lâu. Hãy già đi một cách khỏe mạnh về thể chất, một cách lành mạnh về tinh thần và phong cách sống".

Ngoài ra, Brad Pitt cũng từng nói rằng anh quyết định cai thuốc lá và rượu để có thể làm được những điều tốt nhất cho bản thân và người thân.


Brad Pitt gây xao xuyến vì "ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế" (Ảnh: Daily Mail).

Động thái Brad Pitt ngồi ăn trên khán đài khi xem trận chung kết đơn nam tại giải Wimbledon còn khiến người ta nhớ rằng nam tài tử rất hay có cảnh ăn trên phim. Pitt thường dồn nhiều sự tập trung cho những cảnh ăn. Nhìn Brad Pitt ăn, người ta sẽ thấy ở đó cả tính cách và số phận của nhân vật.

Trong rất nhiều bộ phim điện ảnh mà Brad Pitt từng tham gia, có một điểm chung lặp đi lặp lại giữa các nhân vật, đó là nhân vật của anh rất hay... ăn. Nhìn cách Brad Pitt ăn trong phim, người ta sẽ có những cảm nhận rất khác nhau, bởi đó là cách để anh biểu đạt cá tính, số phận của nhân vật.

Chuyện Brad Pitt hay ăn uống trên phim đã được nhiều fan đề cập từ lâu. Thậm chí, câu chuyện này đã trở thành nguồn cảm hứng cho một cuốn sách dạy nấu những món mà nhân vật của Brad Pitt từng thưởng thức trên màn ảnh - cuốn Fat Brad được thực hiện bởi nhà xuất bản Long Prawn (Úc).

Nhiều khi, chính Brad Pitt là người chủ động đề nghị với đạo diễn để nhân vật của anh được ăn uống thứ gì đó trong cảnh phim. Điều này từng được chính nam tài tử xác nhận khi anh chia sẻ về vai diễn Rusty Ryan của mình trong loạt phim Ocean's.

Pitt nói: "Bản thân tôi thích bận rộn, thích luôn tay luôn chân. Nhân vật Rusty Ryan thì luôn luôn trên đường, luôn luôn chuyển động, tôi nhận ra anh ta không bao giờ có thể dừng lại, không bao giờ có thể ngồi xuống và ăn uống một cách từ tốn, tử tế. Anh ta luôn luôn phải vớ lấy thứ gì đó để ăn vội vã trên đường".

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt gây xao xuyến vì 'ngồi ăn thôi mà cũng... đẹp trai đến thế'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO