Brad Pitt cáo buộc vợ cũ Angelina Jolie 'cố tình gây hại' cho mình

07/06/2022 12:04

Trong lần nộp đơn ra tòa mới nhất của mình, Brad Pitt cáo buộc Angelina Jolie cố tình "tìm cách gây hại" cho anh bằng cách bán cổ phần của cô trong công ty rượu mà cả hai cùng thành lập.

Trang The People, Brad Pitt đang cáo buộc Angelina Jolie làm tổn hại danh tiếng của công ty kinh doanh rượu trước đây họ đồng sở hữu bằng cách bán một nửa cổ phần của cô cho một "người lạ". Nam diễn viên nói rằng, trước đó cả hai đã đồng ý không bao giờ bán cổ phần mà không có sự đồng ý của người kia.

Được biết, công ty rượu này được cả hai mua và đồng sở hữu vào năm 2008 với giá 18,4 triệu USD (hơn 420 tỷ đồng). Đây cũng là nơi cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2014 và dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng ở đây trong suốt thời gian còn mặn nồng.

Về phần mình, Angelina Jolie vẫn giữ im lặng và từ chối bất cứ bình luận nào liên quan tới vấn đề này.

Trong tài liệu phía Brad Pitt trình lên tòa án quận Los Angeles, Mỹ có thông tin, công ty rượu Miraval đã trở thành dự án "tâm huyết" của nam tài tử, phát triển thành "một doanh nghiệp toàn cầu trị giá hàng triệu đô la”. Nam diễn viên cũng cáo buộc Jolie "không đóng góp gì cho thành công của Miraval". Trái lại, cô còng gây nguy hiểm cho danh tiếng thương hiệu mà Brad Pitt đã dày công gây dựng.

Các luật sư của Brad Pitt nói rằng Jolie đã lên kế hoạch bán cổ phần của mình cho một công ty "muốn nắm quyền kiểm soát Miraval". "Jolie hoàn thành vụ mua bán một cách bí mật, cố ý vi phạm các quyền trong hợp đồng với Brad Pitt", tài liệu cáo buộc viết.

Tháng 9/2016, Angelina đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt với lý do giữa 2 người có những khác biệt không thể hòa giải. Sau 5 năm đệ đơn, cặp đôi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì tranh giành quyền nuôi con và phân chia tài sản chung.

Hà Lan 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt cáo buộc vợ cũ Angelina Jolie 'cố tình gây hại' cho mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO