Bphone A Series chính thức ra mắt với giá từ 4.490.000 đồng

N.P.| 19/12/2021 19:00

Ngày 19/12, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán các dòng điện điện thoại thông minh Bphone A40, A50, A60.

bphonea.jpg

Là một công ty an ninh mạng, Bkav đã đưa tính năng bảo mật vào dòng điện thoại Bphone A Series, đặc biệt là khả năng chống trộm tích hợp sâu trong phần cứng. Với các smartphone khác khi bị thất lạc, kẻ xấu có được máy chỉ cần khôi phục cài đặt gốc (Factory Reset) để sử dụng nhưng với Bphone thì điều này rất khó xảy ra.

Bên cạnh đó, Bphone A Series còn trang bị các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ giao dịch ngân hàng giúp người dùng yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo trên Bphone giúp nâng cao khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera, với các tính năng như: Chụp đêm sNight cho ra những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ; Chụp sMacro ghi lại các chi tiết siêu nhỏ với độ nét cao; sCorrection bảo toàn tối đa độ trung thực của màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh, độ mềm mịn của chi tiết, giảm thiểu nhiễu hạt...

bphone.jpg

Bkav là nhà sản xuất đầu tiên đưa cử chỉ điều hướng toàn diện Full Gesture lên smartphone, điều khiển mọi thứ dễ dàng bằng cử chỉ, thao tác nhanh hơn và tiện lợi.

Bphone A Series có màn hình 6,67 inch full HD+ hiển thị tối ưu, sắc nét. Thân máy được thiết kế với đường cong mềm mại, cầm nắm cho cảm giác chắc chắn, dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Cấu hình mạnh, hình ảnh sắc nét, tản nhiệt tối ưu cùng chế độ Game Mode của Bphone A Series đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Máy dễ dàng chinh phục các game nặng phổ biến nhất hiện nay. Với dung lượng pin 5.000mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng lên đến 2 ngày. Công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc thiết bị nhanh chóng hơn.

Bphone A40, A50 có thiết kế màu Trắng, trong khi Bphone A60 màu Xanh. Sản phẩm được bán với mức giá 4.490.000 đồng (Bphone A40); 5.490.000 đồng (Bphone A50); 6.490.000 đồng (Bphone A60).

banggiabphonea.png
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bphone A Series chính thức ra mắt với giá từ 4.490.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO