Boygroup mới của Big Hit lộ diện đội hình đầy đủ 7 thành viên: Vì sao Knet lại thất vọng nhiều hơn là mong chờ khi so sánh với BTS và TXT?

YJB (lược dịch),| 21/01/2022 11:19

Họ là một trong những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trong dàn boygroup sẽ ra mắt vào năm 2022.

Năm 2022 được dự đoán sẽ chứng kiến một cuộc chiến khốc liệt chưa từng có trên đường đua đến giải tân binh nữ khi một loạt girlgroup tiềm năng của các công ty lớn đã hoặc đang rục rịch chuẩn bị debut. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà thị trường tân binh nam hoàn toàn bị lãng quên bởi cũng có không ít công ty giải trí nổi tiếng đã công bố kế hoạch cho ra mắt nhóm nam mới của họ. Một trong những tân binh đáng chú ý nhất trong số này phải kể đến boygroup mới của Big Hit Music - đàn em của BTSTXT.

Dự án boygroup mới của Big Hit trong thời gian qua được đông đảo fan Kpop biết đến với cái tên Trainee A. Thông qua kênh YouTube chính thức, 6 thành viên của Trainee A đã lần lượt được tiết lộ. Và mới đây nhất, cái tên thứ 7 cũng đã được công bố, qua đó giúp Trainee A lộ diện đội hình đầy đủ 7 thành viên trước thềm debut.

Vào ngày 20 tháng 1, Jo Woo Chan - 1 trong số 6 mẩu của Trainee A đã được tiết lộ trước đó, đã tổ chức sinh nhật lần thứ 18 của mình cùng với các thành viên khác. Thực tập sinh này sau đó đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên vì đã tổ chức một bữa tiệc bất ngờ tại phòng tập của họ, đồng thời cũng lần đầu tiên hé lộ danh tính mẩu thứ 7 của Trainee A. Cụ thể, Jo Woo Chan viết trên Instagram rằng: "Mình đã rất ngạc nhiên khi được tất cả các thành viên chuẩn bị cho bữa tiệc bất ngờ này! Gửi đến tất cả các thành viên đã chúc mừng sinh nhật mình, Sangwon-hyung, Leo-hyung, James, JJ, Jihoon, và Yorch-hyung cuối cùng cũng được lộ diện!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Trainee A (@_trainee_a) chia sẻ

Như vậy sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng biết được thành viên cuối cùng của Trainee A có tên là Yorch. Trên thực tế, chàng trai này đã khá nổi tiếng từ trước khi được giới thiệu trong đội hình boygroup mới của Big Hit bởi anh từng hoạt động tại Thái Lan với tư cách là một diễn viên/người mẫu. Tên đầy đủ của Yorch là Yorch Yongsin Wongpanitnont, sinh ngày 11 tháng 4 năm 2002. Anh bắt đầu quảng bá trong ngành giải trí Thái Lan khi chỉ mới 10 tuổi, và giờ đây ở độ tuổi 20, chàng trai này quyết định thử sức với một vai trò mới khi chuẩn bị debut tại Hàn Quốc.

Big-Hit-Trainee-A

Cùng điểm lại 7 thành viên của Trainee A - dự án boygroup tiếp theo của Big Hit Music! Lưu ý: Tuổi của các thành viên được liệt kê dưới đây là tuổi Hàn.

Leo (21 tuổi) - Úc

Big-Hit-Trainee-A

Sangwon (20 tuổi) - Hàn Quốc

Big-Hit-Trainee-A

James (18 tuổi) - Hồng Kông / Con lai Trung Quốc và Thái Lan

Big-Hit-Trainee-A

Jihoon (16 tuổi) - Hàn Quốc

Big-Hit-Trainee-A

JJ (17 tuổi) - Nhật Bản / Con lai Nhật Bản và Mỹ

Big-Hit-Trainee-A

Jo Woo Chan (18 tuổi) - Hàn Quốc

Big-Hit-Trainee-A

Yorch (21 tuổi) - Thái Lan

Big-Hit-Trainee-A

Với thành công trước đó của BTSTXT, kế hoạch ra mắt của Trainee A cũng nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả Hàn Quốc. Tuy nhiên sau khi danh tính cả 7 thành viên được tiết lộ, phản ứng của netizen Hàn lại không mấy tích cực bởi một lý do quan trọng: số lượng thành viên ngoại quốc nhiều hơn so với số thành viên người Hàn. Nhiều người từng kỳ vọng Big Hit sẽ duy trì truyền thống "toàn Hàn" như trường hợp của BTS và TXT, thế nhưng sự ra đời của Trainee A lại khiến họ có cảm giác như công ty này đang tập trung vào thị trường quốc tế nhiều hơn.

Big-Hit-Trainee-A

- "TXT và ENHYPEN vẫn tốt hơn nhiều"

- "Tôi không nghĩ nước mình bây giờ sẽ phát cuồng vì những visual đậm chất Đông Nam Á hay phương Tây như thế này đâu ㅜㅜ Nhưng dù sao thì đó cũng chỉ là quan điểm cá nhân của riêng tôi thôi..."

- "Woo Chan-ie khá đẹp trai đấy chứ"

- "Giờ thì tôi bắt đầu lo sợ sẽ có người trong Big Hit vướng tranh cãi "Một Trung Quốc" rồi đấy"

- "Có quá nhiều thành viên ngoại quốc. Nhóm này còn chưa ra mắt nhưng thật buồn cười khi họ đã có cái vibe của người nổi tiếng rồi ㅋㅋㅋ"

- "Wow nhưng nhóm này có cái vibe của HYBE thật đấy"

- "Jihoon trông giống Jungkook ghê"

- "Ha... Trước đây TXT vừa công bố thành viên là tôi đã lập tức bị mê hoặc ngay, nhưng trong nhóm này không có ai khiến tôi cảm thấy bị cuốn hút cả... Có lẽ tôi đã quá già rồi chăng?"

- "Có cảm giác như công ty chỉ đang cố gắng thâm nhập vào thị trường nước ngoài thôi... 4/7 thành viên là người ngoại quốc"

- "Với tôi thì nhóm này quá bình thường, chắc là vì có quá nhiều thành viên ngoại quốc ㅠ"

- "Điều tôi thích ở Bangtan và TXT là không có thành viên ngoại quốc nào cả, nên đến nhóm này thấy có hơi đáng tiếc. Có lẽ cuối cùng Big Hit cũng muốn thay đổi rồi chăng?"

- "Cứ tưởng bạn người Hàn ở giữa là Jungkook chứ"

- "Có quá nhiều thành viên ngoại quốc nên tôi không quan tâm đâu"

- "Hầu hết đều là người nước ngoài. Có cảm giác như nhóm này sẽ hát bằng tiếng Anh"

- "Trung Quốc... Ừm..."

- "Sau BTS, HYBE sẽ không tạo ra bất kỳ nhóm nhạc toàn Hàn nào nữa đâu"

- "Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan..."

Trong khi đó, Trainee A của Big Hit dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022 (hiện vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Boygroup mới của Big Hit lộ diện đội hình đầy đủ 7 thành viên: Vì sao Knet lại thất vọng nhiều hơn là mong chờ khi so sánh với BTS và TXT?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO