Boygroup hiếm hoi vừa có dấu hiệu thay đổi center đã được Knet ủng hộ nhiệt liệt: Vì scandal hay vì center cũ push mãi không nổi?

Sohn (lược dịch),| 15/09/2021 13:46

Hầu hết các ý kiến từ netizen Hàn đều cho rằng việc chuyển vị trí center cho thành viên nổi tiếng hơn là quyết định hợp lý.

Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng, NCT 127 đang lần lượt tung ra rất nhiều sản phẩm "nhá hàng" cho album mới mang tên "STICKER". Bắt đầu từ cuối tháng 8, boygroup nhà SM đã tiết lộ hàng loạt ảnh teaser cá nhân, track video cho các ca khúc B-side, cùng với đó là teaser nhóm cho album sắp phát hành.

Tuy nhiên những hình ảnh vừa được công bố gần đây nhất đã làm dấy lên một cuộc tranh luận xung quanh câu hỏi phải chăng NCT 127 đã thay đổi center. Từ khi ra mắt đến nay, Taeyongvẫn được biết đến như là center của NCT 127 nói riêng và của cả hệ thống NCT nói chung. Thế nhưng trong lần trở lại này, nhiều người lại chỉ ra rằng có vẻ như SM Entertainment đã quyết định chuyển vị trí center cho Jaehyun.

NCT-127-STICKER

Chủ đề này hiện đang tạo ra một cuộc tranh luận trong cộng đồng fan của NCTcũng như trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Trong khi một số fan tỏ ra khó chịu vì cho rằng Taeyongđã bị "cướp" mất vị trí center vốn có thì với netizen Hàn, hầu hết đều ủng hộ nhiệt liệt. So với Taeyong từng vướng scandal và cũng không thực sự nổi tiếng kể cả khi SM đã push mạnh từ khi NCT mới debut, nhiều cư dân mạng cho rằng Jaehyunhoặc Marksẽ phù hợp hơn với vị trí center.

NCT-127-STICKER

"Nổi da gà khi Taeyong bị cướp mất vị trí center"

"Cho dù Lee Soo Man đã nhiều lần bỏ rơi nghệ sĩ đi chăng nữa thì đây vẫn là lần đầu tiên tôi thấy SM quyết định thay đổi center của một nhóm nhạc chỉ vì lý do độ nổi tiếng đấy"

- "Chuyện kỳ quặc ở đây phải là nỗi ám ảnh của Lee Soo Man với giấc mộng Trung Quốc mới đúng. Chứ việc push mạnh main visual và cũng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm thì có gì lạ đâu, trái lại nó còn là chuyện hiển nhiên ấy chứ. Thậm chí ngay cả với "Lemonade" thì Jaehyun cũng là thành viên gây sốt hơn cả ở nước ngoài, chưa kể cậu ấy còn lọt top trend nữa đấy..."

- "Dù là ở nước ngoài hay Hàn Quốc thì độ nổi tiếng của Jaehyun vẫn áp đảo hơn cả. Nếu tôi là SM thì tất nhiên tôi cũng sẽ push Jaehyun thôi"

NCT-127-STICKER

- "Tại sao cứ nhất định phải là Taeyong làm center chứ?"

- "Jaehyun làm center ổn hơn nhiều"

- "Nhưng Jaehyun là người nổi tiếng nhất trong số các thành viên NCT mà... Chuyện công ty push thành viên nổi tiếng nhất không phải là điều tất nhiên sao"

- "Nhưng trong ảnh này thì Mark mới là center mà nhỉ? Dù SM có push cách mấy thì Taeyong vẫn không nổi được nên công ty phải thay người nổi tiếng hơn làm center thôi"

NCT-127-STICKER

Trong khi đó, album phòng thu thứ 3 củaNCT 127 mang tên "STICKER" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Boygroup hiếm hoi vừa có dấu hiệu thay đổi center đã được Knet ủng hộ nhiệt liệt: Vì scandal hay vì center cũ push mãi không nổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO