Bosch ồ ạt tuyển dụng nhân sự, mục tiêu trung tâm công nghệ hàng đầu Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 05/01/2022 01:48

Doanh nghiệp này đặt mục tiêu phát triển thành trung tâm công nghệ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ ‘hùng hậu’ đến 6000 kỹ sư vào năm 2025.

lab_1.png
Bosch muốn thành trung tâm công nghệ hàng đầu Việt Nam

Bosch - một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - đang tích cực tuyển dụng tài năng trẻ tại Việt Nam, đặc biệt là các sinh viên xuất sắc mới tốt nghiệp từ ​​các trường đại học hàng đầu trong các lĩnh vực: Quản lý dữ liệu và phân tích công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI / ML), Công nghệ đám mây, UX - Trải nghiệm người dùng, Bảo mật mạng, Nền tảng Thích ứng AUTOSAR / VRTE - lái xe tự động, và các công nghệ mới của tương lai.

Việc tuyển dụng nhiều nhân sự được cho là nhằm phục vụ quá trình tái đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân lực thuộc thị trường ngách nhằm thực hiện các dự án có độ phức tạp cao. Bên cạnh đó, công ty cũng đang thành lập một trung tâm phát triển công nghệ cao mới tại Hà Nội, Việt Nam, dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 2-2022, cùng mục tiêu phát triển thành trung tâm công nghệ hàng đầu với tổng cộng 6000 kỹ sư cho cả hai trung tâm vào năm 2025.

Cũng trong sự thay đổi chiến lược, tên công ty Robert Bosch Engineering and Business Solutions Việt Nam (RBVH), hay còn gọi là Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp Bosch tại Việt Nam vừa được công bố đổi thành Bosch Global Software Technologies Vietnam - Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch (BGSV).

Theo đại diện Bosch, việc thay đổi thương hiệu này nằm trong chiến lược mở rộng quy mô, thích ứng với sự thay đổi không ngừng của thị trường, nhằm tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng hàng đầu thế giới, và đẩy nhanh quá trình số hóa cho khách hàng của trung tâm.

“Đây là cơ hội tuyệt vời để tận dụng sự hiện diện toàn cầu và năng lực chuyên môn của chúng tôi để phục vụ nhu cầu số hóa ngày càng thiết yếu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ. Chiến lược đổi tên này là một cam kết vững chắc nhằm củng cố thế mạnh của chúng tôi trong hoạt động phát triển kỹ thuật phần mềm tiên tiến nhất, để dẫn đầu kỷ nguyên số”, ông Dattatreya Gaur, giám đốc điều hành Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch, cho biết.


Bài liên quan
  • Động thái mới của dự án BT 'nghìn tỷ' hơn thập kỷ vẫn dở dang
    Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội vừa đề xuất UBND TP 2 giải pháp để khai thác có hiệu quả Dự án xây dựng tuyến đường 2,5 đoạn Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT đang dở dang chưa hẹn ngày thông xe sau hơn chục năm được phê duyệt.
  • Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
    Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.
  • Mãn nhãn mẫu nhà vườn cấp 4 giúp gia chủ ‘giải nhiệt’ mùa hè
    Mối quan hệ cộng sinh giữa bức tường với cây cối, đảm bảo ngôi nhà không chỉ là nơi trú ẩn cho gia chủ, mà còn là chỗ nuôi dưỡng cây cối.
  • Ngân hàng nào đang cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất?
    Bước sang tháng 5, trong khi lãi suất huy động có xu hướng tăng nhẹ thì một số nhà băng vẫn giảm lãi suất cho vay mua nhà.
  • Hoàn thành nhiều khu tái định cư dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô
    Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô đồng thời giúp người dân nhường đất cho dự án sớm ổn định cuộc sống, chính quyền các huyện đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu tái định cư. Đến nay, nhiều khu tái định cư đã hoàn thiện hạ tầng, kỹ thuật và bàn giao cho người dân. 
  • Hồi ức Hà Nội trong căn hộ nhỏ
    Hình bóng của Hà Nội những ngày xưa cũ rất nhẹ nhàng với chi tiết tủ, ghế, mành tre, gạch gió sứ… nhưng vẫn tươi mới với cách xử lý không gian, công năng có phần hiện đại và mạch lạc hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bosch ồ ạt tuyển dụng nhân sự, mục tiêu trung tâm công nghệ hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO